Chờ...

Jack Grealish lần đầu lên chức bố, quyết tâm làm lại sự nghiệp ở Man City

VOH - Tiền vệ Jack Grealish của Man City vừa lên chức bố sau khi bạn gái Sasha Attwood sinh con.

The Sun tiết lộ, cặp đôi Jack Grealish và Sasha Attwood vừa mới thông báo về sự ra đời của cô "công chúa" Mila Rose Grealish trên MXH. Tin vui này nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc từ các đồng đội cũng như người thân. 

jack-grealish-lan-dau-len-chuc-bo-quyet-tam-lam-lai-su-nghiep-o-man-city 1
Grealish đăng tải bức ảnh về con gái mình - Ảnh: Internet

Đơn cư một số ngôi sao nổi tiếng như Declan Rice, Dele Alli, Ross Barkley hay Gabriel Agbonlahor đã bình luận chúc mừng đến Jack Grealish. 

Mila Rose Grealish là kết quả của chuyện tình kéo dài hơn 10 năm giữa Jack Grealish và Sasha Attwood. Cả 2 nhận được nhiều sự ủng hộ từ cổ động viên về một đám cưới trong mơ. 

Sự nghiệp của Jack Grealish đã có phần đi xuống kể từ thời điểm anh giúp Man City giành lấy cú ăn ba lịch sử. Kể từ đây, tiền vệ người Anh gắn liền với hình ảnh tiệc tùng thâu đêm và sa sút phong độ. 

jack-grealish-lan-dau-len-chuc-bo-quyet-tam-lam-lai-su-nghiep-o-man-city 12
Jack Grealish đang muốn làm lại sự nghiệp - Ảnh: Internet

Mùa giải năm ngoái, số 10 còn phải ngồi ngoài sân nhiều tháng trời vì chấn thương hành hạ. Bất chấp vừa trở lại ở mùa này, song Jack Grealish vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất. 

Tờ báo này nhấn mạnh, Sasha Attwood đã từng bước thay đổi cuộc đời Jack Grealish và giúp anh bỏ thói tiệc tùng để trở thành người đàn ông gia đình. Với việc lên chức bố, cựu sao Aston Villa đang nỗ lực cải thiện phong độ để tránh mất suất đá chính tại Man City.