Chờ...

Sir Jim duyệt chi đòi hỏi "tuyệt mật" của Ten Hag

VOH - Sir Jim Ratcliffe bỏ ra số tiền 200 nghìn bảng đáp ứng yêu cầu đặc biệt từ HLV Erik ten Hag.

Đại bản doanh Carrington của MU đang trong quá trình nâng cấp cơ sở vật chất trị giá 50 triệu bảng. Đây là một trong những cam kết của gói đầu tư 300 triệu bảng mà Sir Jim Ratcliffe hứa hẹn khi tiếp quản quyền sở hữu "Quỷ đỏ".

Daily Mail tiết lộ tỷ phú người Anh đã duyệt chi 200 nghìn bảng đáp ứng yêu cầu đặc biệt từ HLV Erik ten Hag. Nhà cầm quân Hà Lan đòi hỏi xây một bức tường màu trắng lớn bao quanh sân tập. 

ten-hag-mu
Toàn cảnh trung tâm tập luyện MU từ góc nhìn trên cao. Ảnh: Internet

Nguyên nhân dẫn đến đề xuất của Ten Hag là vì ông muốn thông tin tập luyện của đội bóng được bảo vệ "tuyệt mật". Chiến lược gia 54 tuổi e ngại đối thủ có thể sử dụng các thiết bị theo dõi để do thám MU. 

Bức tường lớn cũng phần nào giúp "Quỷ đỏ" chống lại ảnh hưởng khí hậu. Thời tiết mưa nhiều kèm gió lớn tại thành Manchester có thể tác động đến chất lượng buổi tập của các cầu thủ.

sir-jim-ten-hag
Ten Hag muốn đảm bảo sự riêng tư trong quá trình tập luyện. Ảnh: Internet

Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS rất quyết tâm nâng cấp đại bản doanh MU hiện đại sánh ngang các địch thủ cạnh tranh tại Ngoại hạng Anh. Cơ sở vật chất xuống cấp là vấn đề nhức nhối của "Quỷ đỏ" trong thời gian dài gia đình Glazer thờ ơ đầu tư.

Cristiano Ronaldo khi ra đi cũng từng chê trách trang thiết bị cũ kĩ, không xứng tầm cỡ ông lớn châu Âu của đội chủ sân Old Trafford.