Chờ...

Đội hình tiêu biểu Vòng 7 Ngoại hạng Anh: Song sát Arsenal góp mặt | Evans gây bất ngờ

VOH - Kai Havertz, Bukayo Saka cùng Jonny Evans toả sáng trong đội hình xuất sắc nhất Vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Jordan Pickford (Everton)

doi-hinh-tieu-bieu-vong-7-ngoai-hang-anh-song-sat-arsenal-gop-mat-evans-gay-bat-ngo 12
Pickford chơi ấn tượng - Ảnh: Internet

Thủ thành số 1 tuyển Anh có vòng đấu chơi xuất sắc khi giúp Everton cầm hòa Newcastle. Cá nhân Pickford thực hiện nhiều pha cứu nguy ấn tượng trong tổng 14 cú dứt điểm từ phía "Chích chòe".

Trung vệ: Wout Faes (Leicester City)

Cựu vương Ngoại hạng Anh tiếp tục có thêm 1 thắng lợi sau khi trở lại từ giải hạng Nhất. Ngôi sao lập công duy nhất giúp "Bầy cáo" đánh bại Bournemouth là Facundo Buonanotte, song Faes mới là cầu thủ để lại ấn tượng nhiều nhất. 

Tuyển thủ người Bỉ chơi chắc chắn và giúp Leicester City bảo toàn mảnh lưới suốt 90 phút. 

Trung vệ: Virgil van Dijk (Liverpool)

Số 4 cho thấy phong độ ổn định khi lần nữa giúp The Kop bay cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Van Dijk chơi điềm tĩnh và xứng đáng góp mặt ở đội hình hay nhất vòng 7. 

Trung vệ: Jonny Evans (MU)

Cựu sao Leicester City là điểm sáng duy nhất giúp MU giành lấy 1 điểm trước Aston Villa. Ở tuổi 36, Evans vẫn cho thấy sự dẻo dai và bền bỉ đáng kinh ngạc khi khóa chặt cả Duran và Watkins. 

Tiền vệ: Facundo Buonanotte (Leicester City)

Ngôi sao sinh năm 2004 đang có phong độ tuyệt vời trong màu áo Leicester City. Buonanotte đã chơi tuyệt hay ở vòng 7 và tỏa sáng đúng lúc giúp CLB chủ quản giành lấy 3 điểm. 

Tiền vệ: Mitoma Kaoru (Brighton)

Kaoru Mitoma một lần nữa cho thấy giá trị của một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng anh. Chính ngôi sao người Nhật Bản tạo nên khác biệt cho hàng công Brighton. Cầu thủ này hoàn toàn làm khổ cánh phải của Tottenham,.

Trong những phút trên sân,Mitotma chính là người thực hiện pha kiến tạo để Brighton gỡ hòa 2-2. Anh còn tạo ra tới 3 cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Cầu thủ này cũng đóng góp tích cực ở khâu phòng ngự khi thực hiện 2 lần đánh chặn và có 3 pha tắc bóng.

Tiền vệ: Mikkel Damsgaard (Brentford)

Chiến thắng 5-3 trước Wolves của Brentford có dấu ấn rất lớn từ Mikkel Damsgaard. Số 24 chơi nổi bật và tạo nhiều cơ hội ăn bàn cho các đồng đội. 

Tiền vệ: Mateo Kovacic (Man City)

Cựu sao Chelsea vẫn đang làm tốt vai trò của Rodri tại Man City. Dù không toàn diện như người đồng đội, song Kovacic luôn biết cách tạo điểm nhấn của riêng mình bằng màn trình diễn xuất sắc trước Fulham. 

Cụ thể, sao Man City lập hẳn cú đúp và giúp The Citizens lội ngược dòng thành công trên sân nhà Etihad. 

Tiền đạo: Bukayo Saka (Arsenal)

sao-arsenal-nga-mu-than-phuc-tai-nang-cua-dong-doi 12
Saka chơi xuất sắc tại vòng 7 - Ảnh: Internet

Ngôi sao người Anh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi ghi 1 bàn cùng 1 kiến tạo giúp Arsenal thắng ngược Southampton. 

Tiền đạo: Kai Havertz (Arsenal)

Kai Havertz đang “bốc hỏa” trên hàng công Arsenal. Chân sút 25 tuổi có mùa đầu không quá thuận lợi tại sân Emirates, nhưng mùa này anh đã có bàn thứ 4 tại Ngoại hạng Anh cho Arsenal. Tiền đạo người Đức gỡ hòa cho Arsenal trong trận thắng 3-1 trước Southampton.

Tiền đạo: Jarrod Bowen (West Ham)

West Ham vừa có thắng lợi 4-1 trước Ipswich Town tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Bowen là ngôi sao hay nhất trận khi ghi bàn và liên tục tạo đột biến bên hành lang cánh phải. 

*Chi tiết đội hình tiêu biểu vòng 7 Ngoại hạng Anh:

doi-hinh-tieu-bieu-vong-7-ngoai-hang-anh-song-sat-arsenal-gop-mat-evans-gay-bat-ngo 1