Chờ...

Tại sao Bruno Fernandes chơi thất vọng ở MU?

VOH - Cựu cầu thủ MU, Louis Saha lo ngại sự hiện diện của Christian Eriksen và Kobbie Mainoo ở hàng tiền vệ đang không giúp ích gì cho Bruno Fernandes.

MU đang có khởi đầu tệ hại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Sau 7 vòng đấu đầu tiên, "Quỷ đỏ" hiện đứng ở vị trí thứ 14 và chưa thể giải quyết hết các vấn đề xung quanh CLB. 

tai-sao-bruno-fernandes-choi-that-vong-tai-mu 1
Bruno gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Internet

Phong độ của MU đi xuống có dấu ấn không nhỏ từ Bruno Fernandes. Số 8 đã không ghi bàn trong 11 trận gần nhất và vừa dính 2 thẻ đỏ liên tiếp chỉ cách nhau ít ngày. 

Tinh thần thi đấu đi xuống rõ ràng khiến cho sức sáng tạo của đội trưởng MU giảm hiệu suất trông thấy. Giải thích cho việc Bruno chơi không tốt, cựu cầu thủ Louis Saha cho rằng Kobbie Mainoo và Christian Eriksen đang không hỗ trợ đủ tốt với số 8. 

"Bruno có vẻ đang gặp quá nhiều xui xẻo cho đến lúc này, cậu ấy đã sút bóng trúng xà ngang nhiều lần ở mùa giải năm nay và nó khiến cậu ấy đánh mất sự tự tin". 

"Kobbie Mainoo và Christian Eriksen chơi bóng tốt, nhưng đôi khi họ chơi quá sâu và không đủ gần với tiền đạo. Do đó, Bruno gần như đảm đương hoàn toàn tuyến trên, song trong giai đoạn đi xuống phong độ, cậu ấy gần như không thể tạo điều gì khác biệt". 

Theo một số CĐV MU, Erik ten Hag nên cho Bruno nghỉ ngơi 1, 2 trận để ổn định tinh thần nhằm lấy lại sự tự tin.