Chờ...

Real Madrid quyết chiếm lấy “tấm khiên” của Arsenal

VOH - Real Madrid sẵn sàng làm mọi cách để giành lấy ngôi sao đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Arsenal là William Saliba.

Theo nguồn tin từ nhà báo Alexis BERNARD, Real Madrid được cho đã liên hệ với người đại diện của trung vệ William Saliba về một thương vụ chuyển nhượng. CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha sẵn sàng trả mức phí khủng để thuyết phục Arsenal chấp nhận nhả người. 

real-madrid-quyet-chiem-lay-tam-khien-cua-arsenal 1
Saliba lọt vào tầm ngắm của Real - Ảnh: Internet

Saliba đang là một trong những trung vệ hay nhất tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Pháp đóng vai trò quan trọng ở các mùa giải gần đây của "Pháo thủ". 

Số 2 sở hữu thân hình to lớn, nhanh nhẹn, tư duy chơi bóng ổn và khả năng phòng thủ ổn định. Bằng chứng đối mặt với những tiền đạo lừng danh như Erling Haaland hay Cristiano Ronaldo, Saliba đều thể hiện tốt. 

Saliba rõ ràng sẽ là sự nâng cấp tuyệt vời dành cho hàng thủ Real Madrid. Đại diện La Liga hiện đang không có được bộ đôi trung vệ ăn ý khi Alaba chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất. 

Trong khi đó, Militao và Rudiger đều chưa cho thấy sự ăn ý khi chơi bên cạnh nhau những trận đấu gần đây. 

Về phía Arsenal, CLB thành London chắc chắn không muốn để sao tuyển Pháp rời đi. Song mức phí cao của Real Madrid hoàn toàn có thể khiến Ban lãnh đạo "Pháo thủ" đổi ý.