Chờ...

Sao MU tiệc tùng thâu đêm sau trận thảm bại trước Man City

VOH - Thêm một lần nữa người hâm mộ phải đặt dấu hỏi lớn về thái độ và tinh thần thi đấu của tiền đạo Marcus Rashford.

Theo Telegraph, Marcus Rashford thản nhiên tiệc tùng thâu đêm sau trận thua 0-3 của MU trước Man City. Anh được phát hiện đến quán bar Chinawhite cùng những người bạn thân.

Trong trận derby Manchester, Marcus Rashford thi đấu 86 phút. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ chạm bóng 28 lần, không tung ra bất kỳ cú sút trúng đích nào. Ngôi sao người Anh trở thành cầu thủ MU được Sofascore chấm điểm thấp nhất (5.9 điểm).

Sao MU tiệc tùng thâu đêm sau trận thảm bại trước Man City 1
Sự nghiệp Rashford đang đi xuống rõ rệt. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, Marcus Rashford ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 10 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tờ Daily Mail tiết lộ, một số đồng đội tại MU bắt đầu quan ngại về thái độ lẫn ngôn ngữ cơ thể của Marcus Rashford.

Mỗi khi xuất hiện trên sân, cầu thủ 25 tuổi tỏ ra hời hợt và thiếu quyết tâm. Marcus Rashford được truyền thông Anh nhắc đến nhiều vì những sự cố bên lề thay vì chuyên môn bóng đá.

Ở trận đấu với Nottingham Forest, Marcus Rashford bị chỉ trích vì sút thẳng vào người cậu bé nhặt bóng đang ngồi ngoài đường biên. Sau trận thắng Burnley 1-0, Marcus Rashford trải qua cú sốc khi gặp tai nạn giao thông.

Tâm lý bất ổn được xem như nguyên nhân chính khiến Marcus Rashford sa sút thảm hại. Nếu không sớm cải thiện phong độ, anh có thể ngồi dự bị để nhường chỗ cho Alejandro Garnacho.