Chờ...

"Sát thủ" 86 triệu báo tin vui cho MU trước thềm đại chiến Arsenal

VOH - Trước thềm đại chiến với Arsenal, MU đang đón nhận nhiều thông tin tích cực và đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu đầy duyên nợ này.

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân nhà Emirates của Arsenal. Tuy nhiên, trước cuộc đối đầu căng thẳng này “Quỷ đỏ” đang gặp tổn thất nghiêm trọng về tình hình nhân sự. 

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford gần như sẽ không có trong tay Raphael Varane, Luke Shaw và Tyler Malacia trong trận đấu tới đây. Bên cạnh đó, trong buổi tập gần nhất các cánh phóng viên cho biết tân binh Rasmus Hojlund cũng vắng mặt. 

Ten Hag xác nhận Hojlund đã sẵn sàng cho cuộc đại chiến với Arsenal - Ảnh: Internet
Ten Hag xác nhận Hojlund đã sẵn sàng cho cuộc đại chiến với Arsenal - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng vào ngày mai (3/9). HLV Erik ten Hag đã tiết lộ nhiều thông tin tích cực dành cho CĐV MU. Cụ thể, ông nói: 

“Chúng tôi đã trải qua một tuần tập luyện hiệu quả và mai sẽ là buổi tập cuối cùng. Rasmus Hojlund đã thể hiện tương đối tốt trong các buổi tập. Cậu ấy sẽ góp mặt trong trận đấu với Arsenal. Cậu ấy đã sẵn sàng”. 

Sergio Reguilon chính thức gia nhập MU - Ảnh: Internet
Sergio Reguilon chính thức gia nhập MU - Ảnh: Internet

Chưa hết, ông thầy người Hà Lan còn xác nhận tân binh Sergio Reguilon đã có buổi tập luyện cùng toàn đội và gần như chắc chắn có tên trong cuộc đối đầu vào ngày mai. 

Ngoài ra, MU cũng chính thức thành công sở hữu tiền vệ Sofyan Amrabat từ CLB Fiorentina bằng bản hợp đồng cho mượn 1 năm (kèm điều khoản mua đứt). Tuy nhiên, cầu thủ này không kịp góp mặt trong cuộc đối đầu với Arsenal.