Chờ...

Sir Jim chốt cuộc họp với 7 sếp MU phán quyết số phận Ten Hag

VOH - Thời điểm Sir Jim Ratcliffe cùng Ban lãnh đạo MU định đoạt tương lai HLV Erik ten Hag đã được ấn định.

HLV Erik ten Hag đang đối diện nguy cơ lớn bị sa thải, sau khởi đầu mùa giải 2024-2025 ì ạch của MU. Hứng chịu đến 3 thất bại qua 6 vòng đấu đầu tiên, "Quỷ đỏ" hiện phải chấp nhận vị trí thứ 13 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Ở Europa League, đội chủ sân Old Trafford cũng bị Twente cầm hoà và vất vả giành 1 điểm trước Porto. Trong bối cảnh đó, thông điệp từ Sir Jim Ratcliffe cũng như kế hoạch định đoạt tương lai của Ten Hag đã được hé mở.

ten-hag-mu
Ghế chỉ đạo của Ten Hag lung lay dữ dội. Ảnh: Internet

Tỷ phú người Anh trả lời câu hỏi về khả năng chấm dứt sớm hợp đồng với chiến lược gia Hà Lan qua BBC: "Tôi thích Erik, ông ấy là một HLV rất giỏi nhưng sau cùng, đó không phải quyết định của riêng tôi. Đội ngũ quản lý phải đưa ra quyết định, họ chỉ vừa gia nhập từ tháng 7".

The Athletic tiết lộ Sir Jim Ratcliffe có kế hoạch đến Villa Park dự khán trận đấu với Aston Villa ngày mai. 48 giờ sau, ông chủ "Quỷ đỏ" sẽ tổ chức cuộc họp cùng Ban lãnh đạo CLB bao gồm Giám đốc INEOS Sir Dave Brailsford, CEO Omar Berrada, Giám đốc thể thao Dan Ashworh, Giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox, Giám đốc tài chính Roger Bell và Giám đốc vận hành Collette Roche.

sir-jim-ten-hag
MU tổ chức cuộc họp quan trọng vào thứ Ba ngày 8/10. Ảnh: Internet

Đây là buổi họp hàng tháng để thảo luận về các vấn đề của đội bóng. Trọng tâm tháng này sẽ xoay quanh Ten Hag. Một chủ sở hữu khác của MU là đồng Chủ tịch Joel Glazer cũng sẽ bay từ Mỹ sang tham dự.