Chờ...

So sánh Enzo vs Rodri: Sao Man City vượt trội đến 9 thông số

VOH - Man City rõ ràng cho thấy cách nhìn người hiệu quả hơn Chelsea khi Rodri đẳng cấp vượt trội với Enzo Fernandez.

Nổi lên tại kỳ World Cup 2022 khi cùng tuyển Argentina giành lấy chiếc cúp vàng danh giá. Enzo Fernandez ngay lập tức được nhiều ông lớn châu Âu quan tâm trong đó có Chelsea và MU. 

Sau cùng The Blues vẫn là những người giành chiến thắng chung cuộc khi chi trả số tiền 105 triệu bảng Anh cho Benfica để sở hữu Enzo Fernandez. Số 8 Chelsea sở hữu nhiều phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu từ khả năng chuyền bóng cho đến phòng thủ. 

Song trải qua gần 2 mùa giải cùng Chelsea, tất cả những gì Enzo Fernandez làm được chỉ gói gọn trong 2 từ "thất vọng". Nhìn sang Rodri của Man City, cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang leo đến một đẳng cấp sao Chelsea khó đạt tới. 

Theo thống kê từ Squawka, Rodri đã giành chiến thắng 9 thông số trước Enzo Fernandez. Từ kỹ năng chuyền bóng dài hay ngắn, trụ cột The Citizens đuề vượt trội nhà vô địch thế giới. 

so-sanh-enzo-vs-rodri-sao-man-city-vuot-troi-den-9-thong-so 1
Rodri vượt trội so với Enzo Fernandez - Ảnh: Squawka

Thậm chí ngay cả trong khâu phòng ngự, ngôi sao trị giá trăm triệu bảng của Chelsea cũng lép vế trước Rodri khi chỉ thành công 2.1 cú tắc bóng mỗi trận so với 2.2 của sao tuyển Tây Ban Nha. 

Rõ ràng phương thức chuyển nhượng của Ban lãnh đạo Chelsea đang thực sự có vấn đề. Bất chấp đã chi hàng trăm triệu bảng trên TTCN, song những con người họ đem về lại chơi thiếu hiệu quả và tỏ ra thua kém trước các ngôi sao được Man City chiêu mộ mức phí thấp hơn đáng kể. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.