Chờ...

Haaland lập hat-trick, Man City "vùi dập" Chelsea

VOH - Man City đè bẹp Chelsea ở màn so tài chứng kiến 6 bàn thắng được ghi, một nửa trong số này thuộc về Erling Haaland.

Diễn biến trận đấu Man City vs Chelsea

Ngay phút thứ 4 của màn chạm trán giữa hai ông lớn Ngoại hạng Anh, Erling Haaland đã đưa Man City vươn lên dẫn trước. Tiền đạo Na Uy mang về quả penalty sau tình huống bị Levi Colwill phạm lỗi trong vòng cấm và cũng chính anh lãnh nhận trọng trách thực hiện.

Cú sút đầu tiên của Haaland hoàn toàn đánh lạc hướng phán đoán của thủ môn Robert Sanchez, nhưng trọng tài đã yêu cầu thực hiện lại. Số 9 "Cityzens" sút mạnh vào hướng cũ, khiến người gác đền "The Blues" dù chạm tay vào bóng vẫn không thể ngăn chặn.

man-city-haaland
Haaland gieo rắc kinh hoàng lên Chelsea. Ảnh: Internet

Chỉ một phút sau, Haaland tiếp tục trừng phạt sai lầm chuyền bóng về bất cẩn của Moises Caicedo, lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng sớm là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Kịch bản tương tự lặp lại sau giờ nghỉ khi Man City đánh phủ đầu Chelsea choáng váng đầu hiệp hai. Chỉ trong vòng 2 phút, lần lượt Oscar Bobb cùng Haaland thay lập công từ các tình huống "Cityzens" tận dụng những pha chuyền bóng hỏng giữa sân của "The Blues" và tổ chức tấn công chớp nhoáng.

chelsea-man-city
"The Blues" phải trả giá vì nhiều sai sót. Ảnh: Internet

Đến phút 59, Chelsea cuối cùng cũng tìm được bàn rút ngắn cách biệt. Noni Madueke đột phá vòng cấm Man City, rồi tạt bóng cho Raheem Sterling volley tung lưới đội bóng cũ. 

Phải chờ thêm 30 phút sau, Madueke mới mang về bàn thắng thứ hai cho "The Blues" sau đường phát động tấn công nhanh của Romeo Lavia từ phần sân nhà. Đã quá muộn màng để thầy trò Enzo Maresca tránh khỏi thất bại 2-4 nặng nề.

Đội hình chính trận Man City vs Chelsea

  • Man City: Ortega, Lewis, Phillips, Gvardiol, Wilson-Esbrand, Kovacic, O'Reilly, McAtee, Bobb, Haaland, Grealish.
  • Chelsea: Sanchez, James, Adarabioyo, Colwill, Gusto, Lavia, Caicedo, Enzo, Dewsbury-Hall, Nkunku, Mudryk.

Xem highlights trận Man City vs Chelsea

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận Man City vs Chelsea

thong-ke-man-city-chelsea

Chấm điểm trận Man City vs Chelsea

cham-diem-man-city-chelsea

Cầu thủ xuất sắc nhất trận

haaland-man-city
Haaland bùng nổ. Ảnh: Internet

Lập hat-trick định đoạt kết cục, Haaland là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Chân sút Na Uy được FotMob chấm 9.7 điểm, cao nhất trận.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày