Chờ...

SỐC! Giám đốc dám "phạm thượng" với Sir Alex, MU phải trả giá mất Bellingham

VOH - Thần đồng bóng đá xứ sương mù lẽ ra đã đầu quân cho Quỷ đỏ, nếu Sir Alex không bị chính lãnh đạo CLB cản trở.

Mới đây, The Athletic đã phanh phui một loạt chi tiết bất ổn trong công tác chuyển nhượng của MU những năm qua. Bên cạnh vụ Antony vốn chỉ được định giá 25 triệu bảng thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ còn để vuột mất Jude Bellingham theo kịch bản khó tin.

Hồi tháng 3/2020, Bellingham khi ấy 16 tuổi thậm chí đã cùng gia đình tham quan đại bản doanh nửa đỏ thành Manchester. Sir Alex Ferguson cũng có mặt ngày hôm đó và Solskjaer tin rằng vị thuyền trưởng huyền thoại có thể thuyết phục tài năng sáng giá gia nhập MU.

SỐC! Giám đốc

Giám đốc MU cản trở Sir Alex. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Giám đốc bóng đá John Murtough lại có góc nhìn khác và quyết định chen ngang. Lãnh đạo Quỷ đỏ không cho Sir Alex có cơ hội nói chuyện với Bellingham. Ông chỉ được bắt tay tân binh tiềm năng, trước khi anh tiếp tục chuyến tham quan cơ sở vật chất đội bóng.

Sir Alex cảm thấy giận dữ và mối quan hệ giữa ông với Murtough cũng đổ vỡ từ đây. Khả năng thương thuyết của nhà cầm quân 81 tuổi không được tận dụng, MU đã không thể chiêu mộ Bellingham thành công.

SỐC! Giám đốc

MU vuột mất Bellingham trong gang tấc. Ảnh: Internet.

Phi vụ hụt trên rõ ràng mang đến tiếc nuối vô cùng lớn. Đầu quân cho Real Madrid trong năm nay, cựu tiền vệ Birmingham City đang toả sáng rực rỡ với 17 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo qua 21 trận.