Chờ...

SỐC: Jadon Sancho chống đối Ten Hag, sẵn sàng cho cái kết giống Ronaldo

VOH - Jadon Sancho mới đây đã lên tích đáp trả những gì HLV Erik ten Hag nói về mình sau trận đấu với Arsenal. Tương lai khả năng giống Cristiano Ronaldo.

Đêm qua, MU đã có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh. Trước trận đấu, HLV Erik ten Hag xác nhận ngoài những cái tên như Raphael Varane, Tyler Malacia hay Mason Mount buộc phải vắng mặt vì chấn thương. 

CĐV “Quỷ đỏ” cảm thấy khó hiểu khi Jadon Sancho không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, dù cho sao tuyển Anh không gặp bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe. 

Ten Hag không hài lòng về Sancho - Ảnh: Internet
Ten Hag không hài lòng về Sancho - Ảnh: Internet

Thắc mắc từ người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester nhanh chóng có câu trả lời từ thuyền trưởng MU. Phát biểu trên truyền thông, ông cho biết: 

"Tất cả là do màn trình diễn của cậu ấy trên sân tập chưa đủ tốt, chúng tôi đã không chọn cậu ấy. Bạn phải đạt đến đẳng cấp và luyện tập tốt hàng ngày ở MU để có thể được lựa chọn ở tuyến đầu, vì vậy trong trận đấu này cậu ấy đã không được chọn”. 

Dẫu vậy, căng thẳng bắt đầu nổ ra khi đích thân Jadon Sancho đã đăng một bài viết dài nhằm chỉ trích HLV Erik ten Hag vì đã nói sai sự thật. 

“Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc. Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn không đúng sự thật, tôi đã tập luyện rất tốt trong tuần này. Tôi tin rằng có những lý do khác đối với vấn đề này mà tôi sẽ không nói, tôi đã là một vật tế thần trong một thời gian dài và điều đó không công bằng”.

Bài đăng của Jadon Sancho - Ảnh: Internet
Bài đăng của Jadon Sancho - Ảnh: Internet

“Tất cả tôi muốn làm là chơi bóng đá với sự vui vẻ và mong muốn đóng góp cho đội của tôi. Tôi tôn trọng tất cả quyết định được thực hiện bởi các huấn luyện viên, tôi chơi với những cầu thủ tuyệt vời và rất biết ơn họ. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho logo CLB này bất kể điều gì”. 

Hành động này của cựu sao Dortmund khiến nhiều CĐV liên tưởng đến trường hợp của Cristiano Ronaldo cách đây 1 năm. Cụ thể, CR7 đã thực hiện cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan và thẳng thắn thừa nhận bản thân không tôn trọng HLV Erik ten Hag.

Kết quả sau cùng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị thanh lý hợp đồng và rời MU trong cay đắng. Do đó, không loại trừ khả năng Jadon Sancho sắp nhận lấy kết cục tương tự khi Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” rất tin tưởng Erik ten Hag.