Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Mason Greenwood sáng cửa trở lại MU | Wijnaldum hội ngộ Henderson

VOH - Mason Greenwood chưa từ bỏ việc trở lại thi đấu cho MU. Georginio Wijnaldum đã chính thức gia nhập Al-Ettifaq, nơi mà anh sẽ gặp lại người đồng đội cũ Jordan Henderson.

Mason Greenwood sáng cửa trở lại MU

Mason Greenwood sáng cửa trở lại MU - Ảnh: Internet
Mason Greenwood sáng cửa trở lại MU - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, Ban lãnh đạo MU đã hứa với Mason Greenwood về việc đưa cầu thủ này trở lại khoác áo "Quỷ đỏ" thêm một lần nữa. Bằng chứng là đội chủ sân Old Trafford chấp nhận trả phần lớn số lương sao trẻ người Anh và không cài điều khoản bán đứt. 

Erling Haaland đồng tình với HLV Fulham về bàn thắng không hợp lệ của Nathan Ake

Cụ thể, đồng tình với lời than từ HLV Marco Silva, Erling Haaland đã thẳng thắn cho rằng bàn thắng thứ hai của Man City là không hợp lệ.

“Tôi cũng nghĩ rằng đó là một pha bóng việt vị. Vì vậy tôi hoàn toàn có thể hiểu được tâm trạng của Fulham. Nếu tôi là họ, tôi cũng sẽ tức giận thôi".

Wijnaldum hội ngộ Henderson

Wijnaldum hội ngộ Henderson tại Ả Rập Saudi - Ảnh: Internet
Wijnaldum hội ngộ Henderson tại Ả Rập Saudi - Ảnh: Internet

Thương vụ này đã được CLB Al-Ettifaq công bố trên trang chủ vào đêm qua. Cụ thể, Georginio Wijnaldum sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế đã kí hợp đồng 3 năm với Al-Ettifaq. 

Al-Ettifaq không tiết lộ chi tiết hợp đồng nhưng theo truyền thông Pháp, đội bóng này đã phải trả cho PSG số tiền là 10 triệu Euro. Tại đây, tuyển thủ người Hà Lan sẽ gặp lại người đồng đội cũ ở Liverpool là Jordan Henderson.

Rasmus Hojlund sẵn sàng ra mắt CĐV MU trước Arsenal

Tiền đạo người Đan Mạch đã cùng dàn sao MU có mặt tại London chuẩn bị cho trận đấu tối nay. HLV Erik ten Hag tiết lộ Rasmus Hojlund đã tập luyện tốt và sẵn sàng ra mắt CĐV.

Arsenal nhanh chóng tìm thấy “lá chắn thép” thay Thomas Partey

Arsenal nhanh chóng tìm thấy “lá chắn thép” thay Thomas Partey - Ảnh: Internet
Arsenal nhanh chóng tìm thấy người thay Thomas Partey - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Football London cho biết, khả năng "Pháo thủ" sẽ sử dụng Ben White cho vị trí hậu vệ cánh phải trong cuộc đối đầu với MU tối nay. Được biết, người đá cặp với William Saliba sẽ là cái tên quen thuộc mùa trước Gabriel Magalhaes.