Chờ...

Tái xuất Chelsea, Mourinho đón Lukaku và 4 "thân binh" về phục hưng đế chế

VOH - Romelu Lukaku và Tammy Abraham nằm trong danh sách các học trò thân cận mà HLV Jose Mourinho muốn tái hợp nếu trở lại Chelsea.

Mauricio Pochettino ra đi, Jose Mourinho là ứng viên nặng ký tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge. Đẳng cấp cầm quân của "Người đặc biệt" đã được kiểm chứng ở Ngoại hạng Anh, qua 2 giai đoạn dẫn dắt Chelsea trước đây.

Trong cả 2 lần làm thuyền trưởng "The Blues" trong quá khứ, chiến lược gia Bồ Đào Nha đều giúp đại gia tây London thống trị giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Football London tiết lộ ngay từ thời điểm hiện tại, Mourinho đã xây dựng xong kế hoạch tăng cường lực lượng để phục hưng Chelsea.

chelsea-ndicka-smalling
Mourinho muốn đón một số cựu cầu thủ Chelsea trở về. Ảnh: Internet

Hệ thống phòng ngự và hàng công Chelsea là nơi "Người đặc biệt" xác định cần củng cố. Mourinho muốn "thay máu" vị trí trung vệ bằng 3 bản hợp đồng Fikayo Tomori, Evan Ndicka và Chris Smalling.

Ndicka cùng Smalling từng được thuyền trưởng trọng dụng tại AS Roma. Trong khi đó, Tomori là sản phẩm chính gốc lò Cobham.

mourinho-smalling-chelsea
Mourinho hy vọng tái hợp trò cũ tại Stamford Bridge. Ảnh: Internet

Để gia tăng sức mạnh tấn công, 2 lựa chọn ưa thích của Mourinho là Romelu Lukaku và Tammy Abraham. Abraham từng gây ấn tượng mạnh trong triều đại HLV Frank Lampard, còn Lukaku cũng sẽ trở về Anh sau khi hợp đồng cho Roma mượn đáo hạn.

Bộ đôi người cũ được Mourinho đặt niềm tin có thể giải quyết bài toán săn bàn cho "The Blues", vốn nan giải suốt mùa qua vì sự thiếu hiệu quả của Nicolas Jackson.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.