Chờ...

Tân binh Man City tuyên chiến MU trước trận tranh Siêu cúp Anh: “Tôi sẽ đánh bại họ”

VOH - Tân binh Man City, Savinho cho rằng sẽ làm mọi cách để được đá chính trận tranh Siêu cúp Anh với MU nhằm giúp CLB có được danh hiệu.

Cuối tuần này, mọi sự chú ý của người hâm mộ trái bóng tròn sẽ đổ dồn về sân vận động Wembley, nơi sẽ diễn ra trận tranh Siêu cúp Anh giữa MU Man City.

Cách đây khoảng 3 tháng, "Quỷ đỏ" đã từng giành chiến thắng vang đội trước The Citizens tại đây để giành lấy chức vô địch FA Cup. Hơn lúc nào hết, thầy trò Erik ten Hag đang tràn trề niềm tin làm được điều tương tự vào thứ Bảy này.

tan-binh-man-city-tuyen-chien-mu-truoc-tran-tranh-sieu-cup-anh-toi-se-danh-bai-ho 1
Cả MU và Man City đều đang hướng đến trận tranh Siêu cúp Anh - Ảnh: Internet

Phát biểu trên truyền thông, tân binh của Man City là Savinho lại tự tin cho biết sẽ nhấn chìm đội chủ sân Old Trafford và giúp CLB chủ quản lên ngôi vô địch. 

"Tôi sẽ làm việc cật lực trong tuần này để góp mặt ở trận đấu với MU. Tôi hy vọng bản thân chơi tốt và giúp Man City đánh bại họ". 

tan-binh-man-city-tuyen-chien-mu-truoc-tran-tranh-sieu-cup-anh-toi-se-danh-bai-ho 12
Savinho muốn đá chính trước MU - Ảnh: Internet

Niềm tin của cầu thủ người Brazil hoàn toàn có cơ sở khi "Quỷ đỏ" đang nhận nhiều tổn thất về tình hình lực lượng. Các trung vệ như Johnny Evans, Victor Lindelof, Harry Maguire và Leny Yoro đều gặp chấn thương chưa rõ khả năng ra sân. 

Trong khi đó hàng công của "Quỷ đỏ" lại thiếu đi ngòi nổ quan trọng mang tên Rasmus Hojlund. Ngược lại, Man City sở hữu lực lượng tốt nhất và đang hưng phấn sau màn hủy diệt Chelsea mới đây. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.