Chờ...

Ten Hag than MU mua sắm thất bại, CĐV phản ứng: “Đó toàn là cầu thủ ông ta lựa chọn”

VOH - Erik ten Hag cho rằng chính sách mua sắm của MU đã khiến CLB đi xuống trong mùa giải năm nay.

Sau mùa giải đầu tiên ấn tượng tại MU, HLV Ten Hag được kỳ vọng mang đến nhiều điểm tích cực trong năm nay. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra tệ hơn rất nhiều. 

Theo đó, MU hiện xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém top 4 đến 8 điểm. Kết quả này rõ ràng rất khó để chấp nhận với CĐV. 

Mason Mount chưa thể hiện được nhiều điều tại MU - Ảnh: Internet
Mason Mount chưa thể hiện được nhiều điều tại MU - Ảnh: Internet

“Quỷ đỏ” thậm chí còn bị loại khỏi FA Cup, Carabao Cup và Cúp C1 một cách nhanh chóng. Với chức vụ HLV trưởng của CLB, Ten Hag dĩ nhiên nhận nhiều chỉ trích cho thành tích này.

Phát biểu trên tờ Metro, cựu HLV Ajax đã đổ lỗi cho FFP cho thất bại của MU ở mùa giải năm nay. Ten Hag thừa nhận những quy định công bằng tài chính khiến ông không thể sở hữu các ngôi sao tốt nhất. 

Hojlund đang dần chứng minh giá trị tại MU - Ảnh: Internet
Hojlund đang dần chứng minh giá trị tại MU - Ảnh: Internet

“Chúng tôi buộc phải chọn cách mang về những lứa cầu thủ trẻ vì luật công bằng tài chính. Điều này khiến MU mất khá nhiều thời gian để sớm đạt thành công như kỳ vọng”. 

Quan điểm của Ten Hag ngay lập tức nhận về bình luận trái chiều từ CĐV. Cụ thể, HLV MU đã chi hơn 188 triệu bảng cho 7 cầu thủ ở độ tuổi trung bình 26.

Ngoài ra, gần như toàn bộ số tiền này chỉ tập trung vào ba cầu thủ: Rasmus Hojlund (72 triệu bảng), Mason Mount (55 triệu bảng) và Andre Onana (43 triệu bảng).

Chỉ có Hojlund mới có thể được coi là còn trẻ và thiếu kinh nghiệm. Thậm chí, cựu sao Atalanta còn trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB. 

“Đó đều là những cầu thủ ông ta lựa chọn. Đừng đổ lỗi và hãy cống hiến hết mình cho CLB đi”. Tài khoản @oeusl bình luận.