Chờ...

Thi đấu kém hiệu quả, “phù thủy” Ziyech sắp bị gửi trả về Chelsea

VOH - Galatasaray đang có ý định gửi trả tiền vệ Hakim Ziyech trở về Chelsea sau chuỗi phong độ nghèo nàn.

Nguồn tin từ tờ Metro xác nhận, CLB Galatasaray đang tính chuyện gửi trả tiền vệ Hakim Ziyech về lại Chelsea sau chuỗi phong độ nghèo nàn tại Thổ Nhĩ Kỳ. 

Theo đó, cầu thủ người Ma Rốc chỉ ra sân tổng cộng 9 trận ở mùa giải năm nay cho Galatasaray. Ngôi sao 30 tuổi đóng góp 4 bàn thắng và 2 kiến tạo, thành tích chưa đủ để làm hài lòng Ban huấn luyện Galatasaray. 

Ziyech thi đấu không đạt kỳ vọng - Ảnh: Internet
Ziyech thi đấu không đạt kỳ vọng - Ảnh: Internet

Ngoài ra, việc Hakim Ziyech liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương khiến CLB Thổ Nhĩ Kỳ cảm thấy không hài lòng và đang xem xét gửi trả anh trở về Chelsea. 

Trong trường hợp trở về Chelsea, tương lai Hakim Ziyech tại đây cũng không suôn sẻ hơn là bao khi Pochettino khẳng định cầu thủ 30 tuổi không nằm trong kế hoạch của đội bóng thành London. 

Pochettino khả năng cao không có ý định giữ lại dùng Ziyech - Ảnh: Internet
Pochettino khả năng cao không có ý định giữ lại dùng Ziyech - Ảnh: Internet

Khả năng cao Hakim Ziyech sẽ được Chelsea rao bán tại phiên chợ mùa đông ngay khi trở về CLB. Trước đó, “phù thủy” người Ma Rốc cũng từng nhiều lần yêu cầu rời The Blues để gia nhập PSG hay Al-Nassr. 

Hakim Ziyech chuyển đến Chelsea từ Ajax với giá 40 triệu Euro vào năm 2020. Giao kèo giữa đôi bên hiện còn thời hạn đến hết tháng 6/2025. Trong màu áo The Blues, Hakim Ziyech ra sân 107 lần, ghi được 14 bàn thắng, có 13 kiến tạo thành bàn.