Chờ...

Thống kê chứng minh Chelsea “mua sắm” kém cỏi ra sao dưới thời Todd Boehly

VOH - Chelsea chính là CLB có số tiền lót tay cho các người đại diện lớn nhất Ngoại hạng Anh, nhưng thành công họ mang về lại tương đối thất vọng.

Trong lần mua sắm thứ 2 của Chelsea dưới thời Chủ tịch Todd Boehly. Chelsea đã phải trả khoản phí lót tay khủng lên đến 75.1 triệu bảng Anh. 

The Sun tiết lộ, thống kê từ các số liệu từ FA cho thấy Chelsea chi trả cho hơn 56 thương vụ kể từ thời điểm Todd Boehly lên nhận chức. Số tiền lớn này rõ ràng cho thấy Ban lãnh đạo The Blues đang tiêu tiền quá nhiều nhưng kết quả thu về không như mong đợi. 

Chelsea đang chi tiêu không hợp lý - Ảnh: The Sun
Chelsea đang chi tiêu không hợp lý - Ảnh: The Sun

Cụ thể, Chelsea đã tăng từ 43.2 triệu bảng Anh trong mùa trước lên vị trí số 1 như thời điểm hiện tại. Nhà ĐKVĐ Man City đứng thứ 2 với khoảng 60 triệu bảng Anh. 

MU cũng góp mặt ở vị trí thứ 3 khi phải trả 34 triệu bảng Anh cho các người đại diện của cầu thủ. Liverpool và Arsenal lần lượt theo sau với vị trí thứ 5, 6. 

Todd Boehly đang ném tiền qua cửa sổ tại Chelsea - Ảnh: Internet
Todd Boehly đang ném tiền qua cửa sổ tại Chelsea - Ảnh: Internet

Đặc biệt, “Pháo thủ” chỉ phải bỏ ra 24.7 triệu bảng Anh cho 3 thương vụ đình đám Jurrien Timber, Kai Havertz và Declan Rice. Rõ ràng số tiền Arsenal vung ra đã mang tới hiệu quả tích cực cho ở mùa giải năm nay. 

Chelsea dự kiến sẽ tiếp tục bổ sung thêm những cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Song, The Blues cần phải lên kế hoạch chi tiết cho từng cá nhân muốn ký hợp đồng. 

Việc bỏ ra hơn 1 tỷ bảng Anh nhưng chi thu về vị trí thứ 9 và kém 16 điểm với top 4 là điều khó lòng chấp nhận. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.