Chờ...

Thừa nước đục thả câu, Carvajal chèo kéo Rodri về Real Madrid

VOH - Carvajal không ngần ngại thuyết phục đồng đội tuyển Tây Ban Nha Rodri về Real Madrid.

Trong niềm vui của tập thể Tây Ban Nha khi lọt vào trận Chung kết EURO 2024. Hậu vệ Dani Carvajal đã không ngần ngại tiết lộ với giới báo chí, anh đang tích cực thuyết phục Rodri rời Man City để gia nhập Real Madrid. Người đã có màn thể hiện xuất sắc tại kỳ EURO lần này cùng La Roja.

Hinh 1
Dani Carvajal thừa nhận tìm cách chèo kéo Rodri về Real Madrid - Ảnh: Internet

Sự ra đi của Toni Kroos vào cuối mùa giải trước khiến Real Madrid thiếu hụt một tiền vệ trụ cột và đang tìm kiếm sự thay thế. Carvajal cho biết anh đã nhiều lần đề nghị người đồng đội tuyển Tây Ban Nha, Rodri, rời Etihad để đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng vẫn chưa thành công.

Trong cuộc phỏng vấn với El Partidazo de COPE, Carvajal chia sẻ: "Chắc chắn rồi, tôi nói với cậu ấy mỗi ngày: 'Rời Man City đi, ở thành phố Manchester không có thời tiết ấm áp như Madrid đâu. Hãy đến Madrid vì chúng tôi cần cậu, và cậu cũng là người Madrid mà."

"Cậu ấy thì trả lời: 'Ừ, đúng, nhưng tôi còn hợp đồng, không có điều khoản giải phóng ở đây.' Điều đó khiến tôi tạm dừng, nhưng đây chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Là người Tây Ban Nha, ở Madrid... Tôi nghĩ cậu ấy sẽ hoàn toàn phù hợp."

Hinh 2
Rodri đang trở thành cái tên tiềm năng cho QBV sắp tới - Ảnh: Internet

Rodri là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất trong vài năm gần đây và được coi là một trong những ứng cử viên nặng ký cho Quả bóng vàng năm nay. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã 4 lần vô địch Ngoại hạng Anh cùng với 1 Champions League và 1 FA Cup. Và nếu có thể cùng Tây Ban Nha đánh bại tuyển Anh tại EURO năm nay, tiền vệ Man City sẽ bổ sung thêm một huy chương danh giá nữa vào bộ sựu tập danh hiệu mình.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày