Chờ...

Tin chuyển nhượng 13/7: PSG muốn sở hữu sao Man City | Arsenal thèm khát Andriy Lunin

VOH - PSG muốn sở hữu sao Man City. Arsenal thèm khát Andriy Lunin là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/7/2024.

*[The Sun] - Julian Alvarez vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2028. Nhưng để tưởng thưởng cho những đóng góp của tiền đạo người Argentina, The Citizens đã đề nghị anh gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với các đãi ngộ, lợi ích được cải thiện.

xac-nhan-julian-alvarez-yeu-cau-roi-man-city 1
Alvarez muốn rời Man City - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Alvarez đã từ chối đề nghị này, đồng thời yêu cầu Man City đưa ra mức giá bán bản thân hợp lí cho những CLB muốn chiêu mộ anh. 

Hiện tại PSG và Atletico Madrid đang là 2 đội bày tỏ khao khát mạnh mẽ nhất cho việc muốn sở hữu tiền đạo của Man City. 

*[Fabrizio Romano] - Ban lãnh đạo MU sẽ buổi họp bàn về tương lai của Sofyan Amrabat vào tuần sau. "Quỷ đỏ" vẫn còn lựa chọn mua đứt tiền vệ người Ma Rốc từ Fiorentina. 

Về phía Sofyan Amrabat, cầu thủ 27 tuổi vẫn sẽ rời Fiorentina và đang trông chờ quyết định từ phía đội chủ sân Old Trafford. 

xac-nhan-mu-chuan-bi-chot-tuong-lai-sofyan-amrabat 1
Amrabat muốn ở lại MU - Ảnh: Internet

*[Marca] - Arsenal cũng như Liverpool đều đang quan tâm đến thủ môn của Real Madrid -  Andriy Lunin. Dù vậy chính thủ môn này khẳng định anh chưa có quyết định nào về tương lai và hiện vẫn là thành viên của đội bóng Tây Ban Nha. 

*[Trang chủ MU] - Jonny Evans, cầu thủ người Bắc Ireland, đã ký hợp đồng mới có thời hạn một năm với MU, giữ anh ở lại câu lạc bộ sau sinh nhật lần thứ 37 của mình. Evans từng có khoảng thời gian gắn bó cùng MU trong giai đoạn 2006 - 2015 trước khi chuyển tới West Brom.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày