Chờ...

XÁC NHẬN! Julian Alvarez yêu cầu rời Man City

VOH - Theo nhiều thông tin, tiền đạo Julian Alvarez đã yêu cầu rời Man City tại phiên chờ hè 2024.

Julian Alvarez nổi lên trong mùa giải Man City giành cú ăn 3 lịch sử gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup và Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 24 tuổi đóng vai kép phụ cho Erling Haaland và thường xuyên tỏa sáng ở những trận được ra sân. 

Song mọi thứ càng trở nên ấn tượng hơn với sao tuyển Argentina ở mùa trước. Số 19 Man City đóng góp đến 11 bàn thắng cùng 9 kiến tạo. 

xac-nhan-julian-alvarez-yeu-cau-roi-man-city 1
Alvarez không muốn đóng vai kép phụ tại Man City - Ảnh: Internet

Tưởng chừng đây sẽ là bàn đạp để Julian Alvarez được đóng chính tại The Citizens. Tuy nhiên, số phận thêm một lần nữa thủ thách nhà vô địch World Cup khi anh tiếp tục bị Pep Guardiola ngó lơ do sự trở lại của Kevin de Bruyne. 

Theo The Sun, bất mãn với việc không được thường xuyên trọng dụng tại đội chủ sân Etihad. Julian Alvarez đã yêu cầu Ban lãnh đạo Man City cho phép rời CLB ở mùa hè năm nay. 

Cá nhân ngôi sao 24 tuổi cũng vừa từ chối bản hợp đồng mới với The Citizens. Điều này cho thấy Julian Alvarez không muốn đánh đổi những năm thi đấu sắp tới ở vai trò dự bị tại nửa xanh thành Mancheser. 

Đây rõ ràng là tín hiệu tích cực với Chelsea, CLB thành London là đội duy nhất khao khát sở hữu tiền đạo người Argentian. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày