Chờ...

Rodri chỉ ra ngôi sao khiến tuyển Tây Ban Nha e ngại: “Cậu ấy có thể tạo khác biệt"

VOH - Rodri lo sợ đồng đội tại Man City là Phil Foden có thể khiến tuyển Tây Ban Nha ôm hận trong trận Chung kết EURO 2024.

Trận Chung kết EURO 2024 giữa tuyển Tây Ban Nha và Anh đang là tâm điểm của những người yêu trái bóng tròn. Cả 2 theo đó hứa hẹn mang tới cho NHM một trận đấu kịch tích, hấp dẫn. 

"La Roja" đang là đội được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Tam Sư. Bằng chứng Tây Ban Nha luôn giữ vứng phong độ từ đầu giải cho tới nay khi trở thành ĐTQG đầu tiên giành 6 chiến thắng liên tiếp không cần đến Penalty. 

rodri-chi-ra-ngoi-sao-khien-tuyen-tay-ban-nha-e-ngai-cau-ay-co-the-tao-khac-biet 1
Rodri đang có một kỳ EURO thành công - Ảnh: Internet

Hàng công của HLV Luis de la Fuente cũng thi đấu ngày một biến ảo khi những ngôi sao như Yamal, Nico Williams, Morata hay Rodri luôn biết thay phiên nhau tỏa sáng đúng lúc. 

Về phía tuyển Anh, đoàn quân do HLV Southgate dẫn dắt bước vào trận Chung kết với màn trình diễn thiếu thuyết phục. Tam Sư thắng chật vật Slovakia, Thụy Sĩ và Hà Lan. 

rodri-chi-ra-ngoi-sao-khien-tuyen-tay-ban-nha-e-ngai-cau-ay-co-the-tao-khac-biet 12
Rodri lo sợ Foden - Ảnh: Internet

Lối chơi của Jude Bellingham cùng các đồng đội cũng bị nhận xét nhạt nhòa và không có điểm nhấn nào đặc biệt. Song tiền vệ Rodri bên phía Tây Ban Nha lại cảm thấy lo sợ khi Tam Sư sở hữu 1 ngôi sao đủ sức khiến cán cân trận đấu xoay chuyển. 

Chia sẻ trên AS, Rodri cho rằng người đồng đội của anh ở Man City, Phil Foden là cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao nhất của tuyển Anh. Vì vậy, theo Rodri, Tây Ban Nha phải kiểm soát ngôi sao này nếu muốn giành chiến thắng ở chung kết EURO 2024.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày