Chờ...

Man City không quan tâm đến Dani Olmo

VOH - Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh - Man City không hề muốn tham dự thị trường chuyển nhượng để mua tiền vệ tấn công Dani Olmo.

Mặc dù có nhiều tin đồn về việc chiêu mộ Dani Olmo trong vài tuần gần đây. Nhưng theo các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha và Đức đồng loạt đưa tin Man City không hề quan tâm đến tiền vệ tấn công 26 tuổi của RB Leipzig mặc cho phong độ ấn tượng tại EURO 2024 như nhiều đồn đoán.

Hinh 2
Dani Olmo thi đấu tỏa sáng tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Ba bàn thắng và hai pha kiến tạo của Olmo trong màu áo Tây Ban Nha tại EURO đã đưa anh vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ châu Âu. Đặc biệt là điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu bảng được cho là sẽ hết hiệu lực vào ngày 20 tháng 7 khiến Olmo trở thành món hàng hot trên thị trường. 

Theo thông tin từ Alex Crook của talkSPORT, Man City không tham gia vào cuộc đua giành tiền vệ tấn công Dani Olmo của RB Leipzig như những tin đồn đã xuất hiện ở Tây Ban Nha dạo gần đây.

Hinh 1
BLĐ Man City thừa nhận không muốn ký hợp đồng với Olmo như báo chí đồn đoán - Ảnh: Internet

Vẫn chưa rõ nửa xanh thành Manchester sẽ hướng đến cái tên nào trong thời gian tới khi họ tìm cách củng cố hàng tiền vệ tấn công của mình. Bruno Guimaraes, tiền vệ người Brazil của Newcastle United, vẫn được cho là mục tiêu hàng đầu,

Mặc dù không thể mua đứt cầu thủ 26 tuổi thông qua điều khoản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng, nhưng Man City vẫn lạc quan có thể đạt được thỏa thuận với Bruno Guimaraes. Và sẵn sàng chi khoảng 85 triệu bảng Anh cho thương vụ này, nếu cầu thủ người Brazil sẵn sàng chuyển sân Etihad.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày