Chờ...

Chelsea tham gia cuộc đua giành Pedro Neto

VOH - Chelsea bất ngờ tham gia cuộc đua giành chữ ký Pedro Neto của Wolverhampton.

Tottenham Hotspur và Newcastle United được cho là hai câu lạc bộ quan tâm đến Pedro Neto sau khi họ bỏ lỡ Michael Olise của Crystal Palace.

Theo tin từ nhà báo Andrew Walker, Chelsea đã trở thành đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành tiền đạo của Wolverhampton. HLV mới của Chelsea, Enzo Mascara, được cho là rất hâm mộ cầu thủ chạy cánh tài năng của Wolves.

Hinh 2
Tân thuyền trường Chelsea - Enzo Mascara đánh giá rất cao tài năng của Pedro Neto - Ảnh: Internet

Neto đã có 10 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và gần nhất là góp mặt tại EURO 2024 cùng tuyển Selecao. Theo Transfermarkt, cầu thủ 24 tuổi đã ghi được 14 bàn thắng cùng 24 pha kiến tạo trong 135 trận trên mọi đấu trường cho Wolverhampton.

Mặc dù thương vụ này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên khi Chelsea đã ký hợp đồng với Tosin Adarabioyo, Marc Guiu, Willian Estevao và Kiernan Dewsbury-Hall, đồng thời sắp hoàn tất hợp đồng với hậu vệ Aaron Anselmino của Boca Juniors, thì HLV Mascara vẫn khẳng định ông muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh.

Hinh 1
Rất nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh để ý Neto không riêng gì Chelsea - Ảnh: Internet

Theo Caughtoffside đưa tin, việc ký hợp đồng với Neto sẽ không hề đơn giản với The Blues. Khi Wolves yêu cầu mức giá 60 triệu bảng, một mức phí buộc các câu lạc bộ quan tâm đến tiền đạo người Bồ phải suy nghĩ lại chiến lược chuyển nhượng của mình.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày