Chờ...

Hậu vệ Chelsea xuất sắc nhất buổi tập đầu tiên của Maresca, toàn đội vỗ tay ca ngợi

VOH - Malo Gusto gây ấn tượng mạnh với ông thầy mới Enzo Maresca bằng sự bền bỉ đáng kinh ngạc.

Khép lại một tháng nghỉ hè, các thành viên Chelsea đã hội quân trở lại tại đại bản doanh Cobham. Những cầu thủ "The Blues" không tham dự VCK EURO 2024 vừa có buổi tập đầu tiên trong triều đại mới của tân HLV Enzo Maresca.

Không phải các ngôi sao lớn hay những tân binh, chính Malo Gusto mới là cái tên ghi điểm nhiều nhất đối với ông thầy người Ý. Đoạn video do Chelsea đăng tải cho thấy hậu vệ người Pháp đã trụ lại cuối cùng trong bài tập chạy kiểm tra thể lực.

gusto-chelsea
Gusto bền bỉ nhất toàn đội Chelsea. Ảnh: Internet

"Bleep test" là bài tập đặt hai vật cố định cách nhau 15 mét, tạo thành một đường chạy thẳng. Các cầu thủ sẽ phải chạy đi về liên tục trước hoặc đúng thời điểm tiếng bíp báo hiệu thời gian vang lên.

Tần suất tiếng bíp sẽ nhanh dần, khiến những thành viên "The Blues" dần bỏ cuộc. Gusto là người di chuyển nhiều nhất và nhận được tràng pháo tay tán thưởng từ toàn đội. Tân binh Tosin Adarabioyo còn đập tay chúc mừng đồng đội mới.

chelsea-gusto
Gusto gây ấn tượng trong mắt Maresca. Ảnh: Internet

Gusto đã đóng góp 9 đường kiến tạo qua 37 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa trước. Các thông số thể hiện chiến dịch ra mắt khá suôn sẻ của bản hợp đồng 21 tuổi xứ lục lăng và mục tiêu tiếp theo của anh sẽ là xây chắc vị trí trong đội hình chính Chelsea.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày