Chờ...

Thương vụ Osimhen: Fabrizio Romano báo tin vui cho CĐV Chelsea

VOH - The Blues có thể xem xét việc trao đổi Lukaku để lấy Osimhen ngay trong mùa hè này khi Napoli quan tâm đến trung phong người Bỉ.

Theo nhà báo chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Napoli có thể chấp nhận để Victor Osimhen trở thành một phần của thương vụ trao đổi với Chelsea lấy Romelu Lukaku.

The Blues đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo để cạnh tranh với Nicolas Jackson, và dù mới chiêu mộ được tài năng trẻ Marc Guiu từ Barcelona, họ vẫn muốn bổ sung thêm một chân sút chất lượng và có kinh nghiệm.

Chelsea
Chelsea vẫn còn cơ hội chiêu mộ Osimhen - Ảnh: Internet

Chelsea đã được liên kết với nhiều tên tuổi trên khắp châu Âu, nhưng cho đến nay vẫn chưa có động thái nào cụ thể. HLV Enzo Maresca sẽ đánh giá các lựa chọn trong giai đoạn tiền mùa giải trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trước đó, tiền đạo Nigeria được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, nhưng sau đó đội bóng thành London rút lui vì mức giá quá cao và những lo ngại về phong cách chơi của cầu thủ người Nigeria. Gần đây, xuất hiện thông tin Chelsea chưa loại trừ khả năng chiêu mộ Osimhen nếu Napoli giảm giá.

Tuy nhiên, Romano cho biết tiền đạo Napoli vẫn có thể cập bến Stamford Bridge dù đã đồng ý điều khoản cá nhân gia nhập Paris Saint-Germain. Đặc biệt là khi có Lukaku trong tay, với điều khoản giải phóng hợp đồng 38 triệu bảng. Cộng với việc cầu thủ người Bỉ muốn tái hợp với Antonio Conte tại Napoli.

Đây có thể là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho Chelsea. Khi The Blues có thể đưa Lukaku vào một phần của thương, bởi tương lai của tiền đạo người Bỉ phụ thuộc vào việc Osimhen đi hay ở tại Napoli.

Chelsea
Lukaku có thể trở thành tiền đề trao đổi với Napoli trong thương vụ Osimhen - Ảnh: Internet

Bên cạnh Osimhen, Chelsea đã gặp thất bại trong việc chiêu mộ Samu Omordoion của Atletico Madrid, trong khi sự quan tâm đến Jhon Duran và Jonathan David đã nguội dần. Vì lẽ đó, quyết tâm theo đuổi Oshimhen và tạo cơ hội cho Napoli có được Lukaku sẽ giúp đôi bên cùng có lợi trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.