Chờ...

Tiền đạo 21 tuổi ở Bundesliga khiến Ngoại hạng Anh náo loạn

VOH - Chelsea, MU, Liverpool, Aston Villa và Brighton đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ trẻ tuổi của CLB Hoffenheim.

Theo tờ BLID đưa tin, Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đến đặc biệt đến Maximilian Beier của Hoffenheim bên cạnh những ông lớn khác như Chelsea, MU, Liverpool, Aston Villa và Brighton. Trong bối cảnh các CLB ở Ngoại hạng Anh đang vội vàng tiếp tục tìm kiếm một tiền đạo chất lượng.

Chelsea
Beier được nhiều ông lớn NHA để mắt tới - Ảnh: Internet

Đáng chú nhất là The Blues, CLB thành London đang tìm kiếm một tiền đạo để cạnh tranh và bổ sung cho Nicolas Jackson, người đã ghi 14 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa trước và 17 bàn trên mọi đấu trường. CLB cần sự tăng cường vào mùa hè này khi họ hướng đến cải thiện vị trí thứ sáu mùa trước và trở lại Champions League dưới thời huấn luyện viên trưởng mới Enzo Maresca.

The Blues đã xác định Benjamin Sesko của RB Leipzig là mục tiêu chính trước khi cầu thủ 21 tuổi này quyết định ở lại với đội bóng Bundesliga, trong khi họ quyết định không chiêu mộ Victor Osimhen của Napoli do chi phí và lo ngại về phong cách chơi của cầu thủ người Nigeria.

Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến Jhon Duran của Aston Villa và Samu Omordion của Atletico Madrid, với câu lạc bộ Tây Ban Nha được cho là đã từ chối ba lời đề nghị từ The Blues dành cho Omorodion.

Tuy nhiên, Sky Germany đã đưa tin rằng đội bóng Stamford Bridge cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo trẻ tuổi của Hoffenheim là Beier.

Chelsea
Cầu thủ 21 tuổi đã thể hiện phong độ ấn tượng dù chỉ là năm đầu tiên ở Bundesliga - Ảnh: Internet

Cầu thủ 21 tuổi hiện đã cùng đội tuyển Đức tham dự EURO 2024 và đã ghi được 16 bàn trong 33 lần ra sân tại Bundesliga mùa trước, mùa giải đầy đủ đầu tiên của anh tại giải đấu này.

Tiền đạo người Đức được cho là có điều khoản giải phóng khoảng 30 triệu euro, điều này không thể ngăn cản The Blues nếu họ quyết định theo đuổi.

Bài báo cũng cho biết Beier chỉ muốn chuyển đi nếu mọi thứ phù hợp và rõ ràng với tương lai của anh. Và nếu Chelsea có thể thuyết phục được tài năng trẻ này, đây sẽ là một bản hợp đồng mang tính tiềm năng lâu dài.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.