Chờ...

TIẾT LỘ: Arsenal hỏi mua Laporte nhưng bị Man City từ chối vì lý do không ngờ

VOH - Man City đã quyết định từ chối để trung vệ Aymeric Laporte chuyển đến Arsenal với một lý do không thể ngờ.

Các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Aymeric Laporte đã đồng ý gia nhập CLB Al-Nassr từ Ả Rập Saudi. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và nhận mức lương 18 triệu Euro/năm. 

Aymeric Laporte đã đồng ý gia nhập CLB Al-Nassr từ Ả Rập Saudi - Ảnh: Internet
Aymeric Laporte đã đồng ý gia nhập CLB Al-Nassr từ Ả Rập Saudi - Ảnh: Internet 

Điều này không khỏi khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Bởi lẽ, cầu thủ 29 tuổi vẫn còn đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp và được nhiều CLB lớn quan tâm như Tottenham hay Real Madrid. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Aymeric Laporte 

Dẫu vậy, đội bóng cảm thấy đáng tiếc nhất chính là Arsenal. Nhà báo người Ý nhấn mạnh, “Pháo thủ” đã chủ động liên lạc với Man City về trường hợp của ngôi sao này từ tháng 7 năm nay. 

Tuy nhiên, tại thời điểm đó mức giá từ phía The Citizens đưa ra khiến CLB thành London gặp khó. Ngay sau khi Jurrien Timber dính chấn thương nặng, Arsenal đã tái khởi động thương vụ nhưng bị Man City gây khó dễ. 

Man City không muốn gia tăng sức mạnh cho Arsenal - Ảnh: Internet
Man City không muốn gia tăng sức mạnh cho Arsenal - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ tờ Express tiết tiết lộ thêm, Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad không muốn bán cầu thủ của mình sang Arsenal hoặc chỉ đồng ý nếu nhận về đãi ngộ lớn hơn so với kỳ vọng ban đầu. 

Chưa kể, điều này xuất phát từ 2 ngôi sao Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko khi cả 2 cầu thủ này chuyển đến Arsenal và ngay lập tức giúp đội bóng của Mikel Arteta trở thành đối trọng chính với Man City tại mùa trước. 

Do đó, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh không muốn giúp cho đối thủ trực tiếp của mình trở nên mạnh hơn nên liên tục gây khó dễ khi Arsenal hỏi mua Aymeric Laporte.