Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea bị ép giá | Arsenal mơ "xé" hợp đồng 130 triệu euro

The Blues bị "giội gáo nước lạnh" và tham vọng lớn của Pháo thủ trên TTCN là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 16/12.

Jurgen Klopp nhìn lại chiến thắng MU 7-0

Mùa trước, Liverpool đã nghiền nát Quỷ đỏ 7 bàn không gỡ tại Anfield. Trước thềm màn tái đấu ngày mai, thuyền trưởng The Kop chia sẻ với Optus Sport: "7-0 là kết quả quái lạ chỉ xảy ra 1 lần trong đời".

Chelsea bị Arsenal ép giá

TeamTALK cho hay Pháo thủ đã "giội gáo nước lạnh" vào The Blues với yêu cầu 50 triệu bảng đổi lấy Aaron Ramsdale. Đây là số tiền cao gấp đôi những gì Arsenal bỏ ra chiêu mộ thủ môn người Anh 2 năm trước.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea bị ép giá | Arsenal mơ "xé" hợp đồng 130 triệu euro 1
Arsenal định giá Ramsdale cao làm chùn bước Chelsea. Ảnh: Internet.

Kevin De Bruyne muốn vượt qua Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo

Phát biểu được City Report dẫn lại, trụ cột Man City tuyên bố: "Tôi muốn trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi vẫn có động lực ấy mỗi ngày".

Arsenal mơ kích hoạt "bom tấn" đắt giá nhất lịch sử CLB

Bất chấp Victor Osimhen đồng ý gia hạn với Napoli, Pháo thủ vẫn sẵn sàng "xé" hợp đồng này. CalcioNapoli24 tiết lộ giao kèo mới của tiền đạo Nigeria có tồn tại điều khoản phá vỡ trị giá 130 triệu euro

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea bị ép giá | Arsenal mơ "xé" hợp đồng 130 triệu euro 2
Arsenal quyết tâm theo đuổi Osimhen. Ảnh: Internet.

Nguyên nhân Karim Benzema sút hỏng penalty

Chân sút người Pháp đã bị các CĐV Al-Ahly chiếu laser vào mắt và bỏ lỡ quả penalty trong trận thua rạng sáng nay. Thất bại 1-3 khiến Al Ittihad ngậm ngùi chia tay FIFA Club World Cup.