Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Cựu sao Chelsea “mỉa mai” Mason Mount | Man City muốn có Dani Olmo

VOH - Cựu sao Chelsea, Glen Johnson cho rằng Mason Mount đang hối hận khi chuyển đến MU. Man City muốn có Dani Olmo vào mùa hè sang năm.

Cựu sao Chelsea “mỉa mai” Mason Mount

Mount đang không có phong độ tốt tại MU - Ảnh: Internet
Mount đang không có phong độ tốt tại MU - Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ Metro, cựu sao Chelsea - Glen Johnson cho biết: "Có bao giờ Mason Mount thấy hối tiếc khi rời Chelsea? MU là một đội bóng lớn nhưng bạn không đến nơi đó với kỳ vọng rằng sẽ trở thành một phần của đội bóng đang đứng thứ 10 tại Ngoại hạng Anh".

"Mason Mount đến với MU để thách thức với những danh hiệu lớn. Dù tôi biết rằng vào lúc này vị thế của Chelsea cũng không khá hơn là bao nhưng cậu ta không nghĩ rằng đến với sân Old Trafford để phải trải qua những khó khăn như bây giờ. Tôi không biết vì sao cậu ấy lại quyết định tới MU nhưng giờ tôi nghĩ cậu ta đang nghĩ lại về quyết định của mình".

Real Madrid gia hạn hợp đồng với Federico Valverde

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid chuẩn bị trao cho Federico Valverde bản hợp đồng mới có thời hạn mới đến năm 2028 với nhiều đãi ngộ hấp dẫn. 

Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng giữa đôi bên có giá trị lên đến 1 tỷ Euro. 

Man City muốn có Dani Olmo

Dani Olmo được Man City quan tâm - Ảnh: Internet
Dani Olmo được Man City quan tâm - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ SPORT BILD xác nhận, Dani Olmo nhiều khả năng sẽ rời RB Leipzig sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tờ báo này cho biết thêm Man City và Real Madrid đang để mắt đến cầu thủ người Tây Ban Nha và sẵn sàng đem anh về bất cứ giá nào. 

Gary Neville cảnh báo Arsenal

Phát biểu trên Sky Sports, huyền thoại MU cho biết phong độ thất thường của bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah không đủ giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24.

"Pháo thủ" cần phải bổ sung 1 tiền đạo chất lượng ngay trong tháng 1/2024 nếu muốn cạnh tranh với Man City hay Liverpool

Ivan Toney gây sức ép với Ban lãnh đạo Brentford

Tờ Sky Sports cho biết, Ivan Toney đã gây sức ép với CLB chủ quản về việc bản thân muốn chuyển đến Arsenal thi đấu. Cầu thủ 27 tuổi sắp đáo hạn án treo giò và sẵn sàng cho chương mới trong sự nghiệp. 

Nguồn tin này khẳng định, Arsenal có quan tâm đến tiền đạo người Anh nhưng chỉ quyết định hỏi mua nếu Brentford đưa ra mức giá hợp lý.