Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU "ra rìa" ở EURO 2028 | Bước ngoặt khiến Arsenal bỏ lỡ Hazard

VOH - MU bị cho ra rìa ở EURO 2028, hé lộ bước ngoặt khiến Arsenal lỡ cơ hội chiêu mộ Eden Hazard là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 10/10.

MU bị cho "ra rìa" ở EURO 2028

Trên trang chủ, UEFA chính thức xác nhận Vương quốc Anh và Cộng hòa Ireland sẽ đồng đăng cai VCK EURO 2028. Có đến 6 sân vận động tại Anh được chọn tổ chức các trận đấu gồm Everton Stadium, Tottenham Stadium, Etihad, Villa Park, St James’s Park và Wembley.

Tuy nhiên, sân Old Trafford bị gạch tên khỏi danh sách. Trong 2 năm qua, cơ sở vật chất sân nhà MU xuống cấp trầm trọng nhưng nhà Glazers vẫn chưa đầu tư sửa chữa. 

Tin bóng đá mới nhất: MU "ra rìa" ở EURO 2028 | Bước ngoặt khiến Arsenal bỏ lỡ Hazard 1
Sân Old Trafford bị dột nước vì MU không chi tiền nâng cấp. Ảnh: Internet

Man City 2 lần từ chối Joao Felix

Theo Sport Witness, Man City đã 2 lần từ chối chiêu mộ Joao Felix khi anh hết hạn hợp đồng cho mượn tại Chelsea. HLV Pep Guardiola được báo cáo “không thể hiện bất kỳ sự quan tâm nào” cho Joao Felix. 

Chelsea lên kế hoạch thâu tóm tài năng trẻ Brazil

Các báo cáo từ London First cho biết, Chelsea đã cử tuyển trạch viên theo sát màn trình diễn của Lorran Lucas (Flamengo) cùng Luis Guilherme (Palmeiras). The Blues chưa từ bỏ kế hoạch thâu tóm các viên ngọc thô Brazil dù chiêu mộ thành công Andrey Santos và Angel Gabriel.

Bước ngoặt khiến Arsenal bỏ lỡ Eden Hazard

Năm 2012, Eden Hazard là ngôi sao hàng đầu tại Ligue 1 với lối chơi lắt léo, giàu tính ngẫu hứng. Cả Chelsea lẫn Arsenal đều đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ thuộc biên chế Lille. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ đã chọn sân Stamford Bridge để phát triển sự nghiệp.

Người đại diện cũ John Bico của Eden Hazard chia sẻ vào năm 2021: “Chelsea là ưu tiên của Eden và bố cậu ấy. Arsenal không khác gì Lille, họ có quá nhiều cầu thủ trẻ. Cho nên, Arsenal chỉ là lựa chọn của trái tim chứ không phải phương án tối ưu của một người đàn ông”.

Tin bóng đá mới nhất: MU "ra rìa" ở EURO 2028 | Bước ngoặt khiến Arsenal bỏ lỡ Hazard 2
Hazard giải nghệ ở tuổi 32 khiến nhiều CĐV tiếc nuối. Ảnh: Internet

Alphonso Davies đáp trả Erik ten Hag

Trước trận ra quân tại Cúp C1 gặp Bayern Munich, HLV Erik ten Hag thẳng thắn nhận định Alphonso Davies không phải hậu vệ trái xuất sắc. Mới đây, cầu thủ người Canada đã có động thái đáp trả thuyền trưởng MU.

Trả lời trên ESPN, Alphonso Davies cho biết: “Là một HLV, ông ấy chê tôi để động viên các học trò. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình có khả năng phòng ngự tốt. Thật vui khi chúng tôi kết thúc trận đấu với 3 điểm trong tay”.