Chờ...

Hàng thủ sứt mẻ, MU chi mạnh tay chiêu mộ trung vệ mới

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU đã lên danh sách những cái tên ưu tú cho vị trí trung vệ để hỏi mua vào tháng 1/2024.

MU đang trải qua khoảng thời gian bất ổn dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Không gây ấn tượng trên sân bóng, “Quỷ đỏ” lại vướng vào những drama không đáng có của các ngôi sao như Jadon Sancho hay Antony. 

Tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford hiện đang đứng vị trí thứ 10 trên BXH dù cho đã được nâng cấp đáng kể tại phiên chợ hè vừa rồi.

Varane và Martinez dính chấn thương quá nhiều ở mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet
Varane và Martinez dính chấn thương quá nhiều ở mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet

Nhìn vào MU, không khó để nhận ra điểm yếu khiến họ rơi vào tình trạng như thời điểm hiện tại. Theo đó, khả năng hàng thủ của “Quỷ đỏ” gặp nhiều vấn đề và thường xuyên để thủng lưới từ sai lầm hệ thống phòng ngự. 

Sau 8 vòng đấu, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã để thủng lưới đến 12 bàn thua. Do đó, ông thầy người Hà Lan hiểu rõ cần phải có sự bổ sung để khắc phục tình trạng này. 

Theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, cái tên mới nhất vừa được MU để mắt đến chính là trung vệ Gonçalo Inacio của Sporting Lisbon. 

 Gonçalo Inacio là cái tên mới nhất được MU để mắt đến - Ảnh: Internet
 Gonçalo Inacio là cái tên mới nhất được MU để mắt đến - Ảnh: Internet

Sao tuyển Bồ Đào Nha sở hữu lối chơi thông minh, phòng ngự chắc chắn và có tư duy của một trung vệ hiện đại ngày nay. 

Bên cạnh Gonçalo Inacio, danh sách mua sắm của MU vẫn còn nhiều ngôi sao khác như Antonio Silva, Jean-Clair Todibo và Tapsoba. 

Ban lãnh đạo MU sẽ có nhiều cuộc họp để tìm ra ai trong số những ngôi sao trên sẽ cập bến Old Trafford vào tháng 1/2024 tới đây.