Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Erik ten Hag trả giá vì hắt hủi Ronaldo | Arsenal sắp đón bệnh binh trở lại

VOH - Sneijder chỉ ra hậu quả khi Erik ten Hag tuyên chiến với Ronaldo. Trong khi Arsenal sắp chào đón "bom tấn" trở lại sau thời gian dài dưỡng thương.

Erik ten Hag đang trả giá vì "hắt hủi" Ronaldo

mu-ronaldo
Sneijder cho rằng việc ten Hag biến Ronaldo thành "tốt thí" để thị uy quyền lực đã phản tác dụng - Ảnh: Internet

Wesley Sneijder - Huyền thoại bóng đá người Hà Lan, mới đây đã đưa ra nhận định về lý do khiến Erik ten Hag mất kiểm soát phòng thay đồ tại MU. Cựu tiền vệ Inter chia sẻ:

"Erik ten Hag đã sai lầm khi đấu đá với Ronaldo. Có thể ông ấy nghĩ rằng đó là một hành động hợp lý để thiết quân luật, nhưng thực tế nó đã phản tác dụng, tất cả cầu thủ MU chỉ nhìn thấy những hoài nghi và bất ổn sau sự việc đó, và chắc là phần lớn trong số họ sẽ đặt câu hỏi rằng HLV của mình liệu có bị điên không?"

Lewandowski cam kết tương lai với Barca

Tỏa sáng với cú hat-trick giúp Barca đè bẹp Valencia, Lewandowski còn mang đến cho các Cule một tin vui khác, khi lên tiếng cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng đến hết hợp đồng.

Lewandowski hiện đang nhận được sự quan tâm từ một số CLB của Saudi Pro League, tuy nhiên mục tiêu lớn nhất của tiền đạo này hiện tại vẫn là tiếp tục cùng Barca chinh phục những danh hiệu trong tương lai, bất chấp tình hình tài chính khó khăn của CLB.

Indonesia đón thêm ngôi sao nhập tịch

Ngày hôm nay 30/4, thủ môn Maarten Paes - Cựu tuyển thủ U21 Hà Lan và hiện đang thi đấu cho FC Dallas - 1 CLB thuộc giải Nhà nghề Mỹ (MLS), đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch và tuyên thệ để trở thành công dân Indonesia.

Maarten Paes dự kiến sẽ sớm ra mắt trong màu áo Đội tuyển quốc gia Indonesia trong đợt tập trung sắp tới.

Arsenal đón tin vui từ Timber

arsenal
Jurrien Timber đã hoàn toàn bình phục chấn thương - Ảnh: Internet

Sau khi dính chấn thương nặng ở giai đoạn tiền mùa giải, hậu vệ Jurrien Timber đã bỏ lỡ phần lớn mùa 2023/2024 với Arsenal. Tuy nhiên, chấn thương của Timber mới đây đã được xác nhận là hoàn toàn bình phục.

Cầu thủ người Hà Lan cũng đã ra sân cho đội U21 Arsenal cách đây không lâu, tuy nhiên vẫn chưa được điền tên vào đội hình thi đấu ở trận gặp Tottenham. Theo truyền thông Anh, HLV Mikel Arteta sẽ điền tên cầu thủ này trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Bournemouth cuối tuần này

Sao Bayern Munich tự tin "bắt chết" ngòi nổ của Real Madrid

Trong buổi trả lời họp báo trước thềm trận đấu Bán kết lượt đi Cúp C1 giữa Real Madrid vs Bayern Munich, ngôi sao của CLB nước Đức - Joshua Kimmich bày tỏ sự tự tin trước viễn cảnh đối đầu với Vinicius - Ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất bên phía Kền kền trắng:

"Vinicius rất giỏi trong các tình huống 1vs1, nhưng tôi đã sẵn sàng và chăm sóc kỹ lưỡng cậu ấy." 

Trong mùa giải 2023/2024, Kimmich thường xuyên được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Nếu tiếp tục đảm nhận vai trò này trong trận gặp Real, ngôi sao người Đức sẽ đối đầu trực diện với Vinicius khi cả 2 hoạt động chung một hành lang cánh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.