Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Hé lộ thời gian Gabriel Jesus bình phục chấn thương, mục tiêu của Man City bị loại khỏi đội 1

VOH - Gabriel Jesus sẽ mất khoảng 6 tuần không thi đấu cho Arsenal vì dưỡng thương, trong khi mục tiêu Michael Olise của Man City bị rách gân khoeo những tin tức đáng chú ý của tối ngày 3/8.

Gabriel Jesus điều trị chấn thương thành công

Theo tài khoản Twitter @MoArsenal86, Gabriel Jesus đã trải qua cuộc phẫu thuật nội soi khớp gối thành công. Các bác sĩ đã tiến hành cuộc điều trị sau khi nghi ngờ Jesus vẫn còn những mảnh vỡ ở khớp tối - dẫn tới tiền đạo người Brazil cảm thấy đau đớn và không thể thi đấu.

Gabriel Jesus đã thực hiện thành công ca phẫu thuật. Ảnh: Internet
Gabriel Jesus đã thực hiện thành công ca phẫu thuật. Ảnh: Internet

Hiện tại chưa có lịch trình cụ thể nhưng ước tính thời gian hồi phục của Jesus sẽ rơi vào khoảng 6 tuần. Tiền đạo của Arsenal sẽ bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng với MU hay Tottenham.

Mục tiêu của Man City bị chấn thương

Michael Olise, cầu thủ Crystal Palace mà Man City muốn chiêu mộ hiện bị loại khỏi đội 1 vì rách gân kheo. Sau khi trải qua phẫu thuật, anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 10/2023.

Olise có điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu Euro và là mục tiêu của Man City cũng như nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh khác.

Marcus Rashford thừa nhận bị Erik ten Hag phạt

“Đúng rồi đó là sự thật. Tôi đã đồng ý 100% với quyết định ấy. Tôi đến muộn có 1 xíu mà thôi, có lẽ khoảng 45 giây gì đó. Nhưng tôi biết đã là quy tắc thì cần phải tuân theo", Marcus Rashford kể về việc HLV Erik ten Hag cho anh dự bị trận Wolves ngày 31/12/2022 do đến muộn.

Marcus Rashford chấp nhận bị phạt theo quy định của câu lạc bộ. Ảnh: Internet
Marcus Rashford chấp nhận bị phạt theo quy định của câu lạc bộ. Ảnh: Internet

Rashford khi đó đang phong độ cao ngồi băng ghế dự bị. Sau hiệp 1 bế tắc của MU, hiệp 2 Ten Hag tung Rashford vào sân và anh đem về bàn thắng quyết định giúp MU có 3 điểm ở phút thứ 76.

Chelsea kêu gọi cổ đông góp vốn

Tin tức từ tờ Bloomberg - báo chuyên về tình hình tài chính - cho biết Chelsea đã tiếp cận các nhà đầu tư để thuyết phục họ huy động vốn cho đội bóng thành London, sau mùa giải 2022-23 với thành tích báo động.

Bất kỳ nhà đầu tư tài chính mới nào cũng có thể rót tiền để đổi lấy cổ phần của nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2016-17. Trên lý thuyết, The Blues có thể huy động được tới 500 triệu đô la Mỹ.

Thông số tồi tệ của Real Madrid tại tiền mùa giải

Đội chủ sân Bernabeu đang có phong độ giao hữu báo động. Trong 2 trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Carlo Ancelotti tung ra 63 cú sút nhưng chỉ có 1 bàn thắng.

Real Madrid đang có phong độ cực kỳ bất ổn. Ảnh: Internet
Real Madrid đang có phong độ cực kỳ bất ổn. Ảnh: Internet

Real ngoài ra chỉ thực hiện thành công 15/88 đường tạt bóng, với 7 trong số đó là quả tạt của hậu vệ cánh và chúng được tính là thành công vì đường chuyền đến được hậu vệ ở cánh đối diện.