Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: HLV Troussier muốn thắng cả Indonesia lẫn Iraq | Lý do Hoàng thân Qatar không mua được MU

VOH - Phát biểu mạnh mẽ của HLV Troussier trước trận Việt Nam - Indonesia tại Asian Cup và vén màn hồ sơ Sheikh Jassim mua MU là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 18/1.

HLV Troussier muốn thắng cả Indonesia lẫn Iraq

“Đội tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu với mục tiêu giành tối đa 6 điểm, trong trận đấu với Indonesia và Iraq", HLV Philippe Troussier phát biểu trong phòng họp báo, trước thềm màn đọ sức Garuda. 

Tin bóng đá mới nhất: HLV Troussier muốn thắng cả Indonesia lẫn Iraq | Lý do Hoàng thân Qatar không mua được MU 1
HLV Troussier tự tin ở sức mạnh của Việt Nam. Ảnh: Internet.

Chiến lược gia người Pháp khẳng định Những chiến binh sao vàng đang nắm trong tay quyền tự quyết. Nếu không thể toàn thắng cả hai lượt trận cuối, HLV Troussier cũng sẽ cố gắng tính toán điểm số và hiệu số bàn thắng bại cần thiết, để có thể tiến vào vòng 1/8.

Chelsea đón tin vui về Nkunku

Daily Mail cho biết quá trình hồi phục chấn thương của Christopher Nkunku đang tiến triển nhanh hơn dự kiến. Trước đó, ngòi nổ người Pháp đã gặp vấn đề ở hông và không thể tham gia tập luyện trong 10 ngày liền.

Lý do Hoàng thân Qatar không mua được MU

Hồ sơ của Uỷ ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ hé mở phía MU đã yêu cầu nhóm đầu tư Qatar, được dẫn đầu bởi Hoàng thân Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani chứng minh nguồn tiền mua CLB. Dù vậy, phái đoàn Trung Đông lại không cung cấp các giấy tờ cần thiết, trước khi rút lui khỏi quá trình đấu giá. 

Tin bóng đá mới nhất: HLV Troussier muốn thắng cả Indonesia lẫn Iraq | Lý do Hoàng thân Qatar không mua được MU 2
Sheikh Jassim thất bại trước Sir Jim Ratcliffe. Ảnh: Internet.

HLV Xavi sẵn sàng chia tay Barca

Goal dẫn lại tuyên bố của HLV Xavi, giữa áp lực bủa vây sau thất bại nặng nề trước Real Madrid: "Tôi yêu CLB này. Tôi ở đây để góp sức vì đội bóng. Nếu không làm được, tôi sẽ về nhà. Nếu không vô địch La Liga mùa trước, tôi đã không ở đây. Ngày các cầu thủ không còn ủng hộ, tôi sẽ thu dọn hành trang và ra đi".

PSG thanh lý tiền đạo 65 triệu euro

L'Equipe cho hay PSG sẽ lắng nghe các đề nghị xoay quanh Goncalo Ramos ngay tháng này. Chữ ký 65 triệu euro từ Benfica không đáp ứng kỳ vọng, khi mới ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng tại Ligue 1 từ đầu mùa.