Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Man City chỉ đăng ký 21 cầu thủ tham dự Cúp C1 | Enzo Fernandez sẵn sàng rời Chelsea

VOH - Man City chỉ đăng ký 21 cầu thủ tham dự Cúp C1 dù theo quy định mỗi đội được phép điền tên 25 người. Enzo Fernandez ra cảnh báo với Chelsea.

Man City chỉ đăng ký 21 cầu thủ dự Cúp C1

Man City chỉ đăng ký 21 cầu thủ dự Cúp C1 - Ảnh: Internet
Man City chỉ đăng ký 21 cầu thủ tham dự Cúp C1 - Ảnh: Internet

Hôm qua (6/9), Man City đã chính thức công bố đội hình tham dự Cúp C1 2023/24. Đáng chú ý, The Citizens chỉ đăng kí 21 cầu thủ, thay vì 25 như quy định của UEFA.

Những trụ cột không thể thay thế như Erling Haaland, Ruben Dias, Kevin De Bruyne đều góp mặt trong danh sách này. Ngoài ra, các tân binh Matheus Nunes, Jeremy Doku và Josko Gvardiol cũng được tham dự. 

Ten Hag cảm thấy bị Jadon Sancho phản bội

Theo nhà báo Rob Dawson, Ten Hag và đội ngũ Ban huấn luyện MU cảm thấy thất vọng với Jadon Sancho. Đặc biệt, bài đăng của tiền đạo người Anh khiến họ cảm thấy như bị phản bội sau khi tìm đủ mọi cách để giúp ngôi sao này lấy lại phong độ mùa trước. 

Enzo Fernandez sẵn sàng rời Chelsea 

Enzo Fernandez sẵn sàng rời Chelsea - Ảnh: Internet
Enzo Fernandez sẵn sàng rời Chelsea - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Fichajes tiết lộ, Enzo Fernandez sẵn sàng rời Chelsea nếu tình hình đội bóng không được cải thiện. Cầu thủ người Argentina có tham vọng và mong muốn The Blues sớm thành công. 

Ban lãnh đạo Chelsea yêu cầu Mudryk giảm bớt cường độ tập luyện

Theo nhà báo Simon Johnson, BLĐ Chelsea đã yêu cầu tiền đạo Mudryk giảm bớt cường độ tập gym vì lo ngại anh đang tập luyện quá mức so với sức khỏe của bản thân. 

Kylian Mbappe để ngỏ khả năng gia nhập Liverpool

Kylian Mbappe để ngỏ khả năng gia nhập Liverpool - Ảnh: Internet
Kylian Mbappe để ngỏ khả năng gia nhập Liverpool - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ L'Equipe, trong trường hợp không thể chuyển đến Real Madrid. Tiền đạo Kylian Mbappe rất muốn chuyển đến chơi cho Liverpool và năm mùa hè năm 2024.