Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Man City sở hữu thống kê ấn tượng trước Arsenal | Chelsea nói không với việc mua tiền đạo

VOH - Man City cho thấy Arsenal luôn là đối thủ ưa thích của họ trong những mùa giải gần đây. Chelsea quyết không mua thêm tiền đạo.

Man City sở hữu thống kê ấn tượng trước Arsenal 

Man City luôn chơi tốt trước Arsenal - Ảnh: Internet
Man City luôn chơi tốt trước Arsenal - Ảnh: Internet

Cuối tuần này, tâm điểm sẽ là màn chạm trán giữa Arsenal và Man City. Theo đó, The Citizens đang được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với đội chủ nhà bất chấp họ vừa nhận 2 trận thua liên tiếp. 

Thống kê chỉ ra trong 14 lần gần nhất gặp nhau giữa 2 đội, nửa xanh thành Manchester đã giành tới 13 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Có thể nói, Arsenal luôn là "con mồi" ưa thích của thầy trò Pep Guardiola. 

Mac Allister đối mặt án phạt từ FA

Sau trận thua trước Tottenham, cựu sao Brighton đã vào thẳng trang cá nhân của người đồng đội trên tuyển Argentina - Cristian Romero để mỉa mai chiến thắng của "Gà trống". Cụ thể, anh viết: "Điều này thật bình thường khi chơi với 12 cầu thủ". 

Đáp lại màn xăm xoi của Mac Allister, Romero cũng chẳng vừa khi bình luận: "Về nhà mà khóc đi". Theo Sun Sport, LĐBĐ Anh (FA) có thể phạt nhà vô địch World Cup 2022 vì đã đặt câu hỏi về tính trung thực của ông Hooper nên anh hoàn toàn có thể vắng mặt trong một số trận đấu tới nếu bị phạt. 

Chelsea nói không với việc mua tiền đạo

Nkunku được coi là cây săn bàn chủ lực của Chelsea - Ảnh: Internet
Nkunku được coi là cây săn bàn chủ lực của Chelsea - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ nhà báo Simon Johnson tiết lộ, Chelsea không có dự định mua thêm tiền đạo ở mùa giải năm nay bất chấp phong độ ghi bàn của họ đang gặp vấn đề. 

Ban lãnh đạo Chelsea đặt kỳ vọng cao ở Nkunku và mang anh về với mục đích là cây săn bàn chính của cả đội. Trước đó, cầu thủ người Pháp cũng ra dấu hiệu cho thấy tình hình chấn thương đang khả quan và có thể trở lại trước tháng 12.

Pep Guardiola không hài lòng với luật lệ mới từ FA

Ở trận gặp Wolves cuối tuần qua, Pep Guardiola đã phải theo dõi trận đấu từ khán đài do đã nhận 3 thẻ vàng mùa này. Chia sẻ trước truyền thông, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận cảm thấy rất phiền toái vì luật mới của Ngoại hạng Anh.

Cựu HLV Barca cho biết ông luôn là người nói nhiều nên rất khó để giữ bản thân phải đứng im không phản ứng gì. Theo quy định, nếu bị phạt 3 thẻ vàng nữa, Pep sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận.

Tình hình chuyển nhượng Chelsea tháng 1/2024

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đang nhắm đến 1 số cái tên giàu kinh nghiệm vào phiên chợ mùa đông tới đây. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì chắc chắn ở thời điểm hiện tại. 

Nguồn tin này cho biết thêm, Ban lãnh đạo The Blues sẽ tiến hành tổ chức nhiều cuộc họp từ tháng 11 đến tháng 12 để thống nhất bản hợp đồng nào là cần thiết với CLB.