Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Sancho bị MU trả về "nơi sản xuất" | Sao mai Man City nhận vinh dự lớn

VOH - MU chuẩn bị tống khứ Jadon Sancho, Oscar Bobb nhận vinh dự lớn sau màn trình diễn ấn tượng cùng Man City là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 3/10.

Jadon Sancho trên đường trở lại Bundesliga

Cây viết uy tín Florian Plettenberg tiết lộ, MU sẽ đẩy Jadon Sancho khỏi Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhiều khả năng Borussia Dortmund sẽ mượn cầu thủ người Anh. Khoảng thời gian qua, HLV Edin Terzic luôn duy trì liên lạc với tiền đạo sinh năm 2000.

Tin bóng đá mới nhất: Sancho bị MU trả về "nơi sản xuất" | Sao mai Man City nhận vinh dự lớn 1
MU đã hết kiên nhẫn với Jadon Sancho. Ảnh: Internet

Chelsea xanh mặt vì Ben Chilwell

Theo Daily Express, hậu vệ Ben Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương. Đây là tin xấu cho Chelsea khi HLV Mauricio Pochettino không còn nhiều sự lựa chọn ngoài Marc Cucurella.

Arsenal quan tâm Neto

Các báo cáo từ 90Min cho biết, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Pedro Neto từ Wolves. Ngoài đội chủ sân Emirates, cả Liverpool lẫn Man City cũng sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Oscar Bobb được thưởng lớn

Trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Na Uy, HLV Stale Solbakken chính thức công bố danh sách các cầu thủ được gọi cho đợt tập trung tháng 10/2023. Đáng chú ý, sao mai Oscar Bobb nhận vinh dự lớn khi đứng trước cơ hội có lần đầu khoác áo ĐTQG Na Uy.

Tin bóng đá mới nhất: Sancho bị MU trả về "nơi sản xuất" | Sao mai Man City nhận vinh dự lớn 2
Oscar Bobb có dịp sát cánh cùng đàn anh Erling Haaland ở ĐTQG. Ảnh: Internet

Barca cài điều khoản khủng với Yamine Lamal

Trước sự dòm ngó của Man City, Barca quyết định ký hợp đồng mới với Yamine Lamal đến năm 2024. Đáng chú ý, điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha lên đến 1 tỷ Euro.