Chờ...

Alan Shearer chỉ trích sao Arsenal: "Có ghi bàn thì cậu ta cũng không xứng được đá chính"

VOH - Huyền thoại Alan Shearer cảm thấy tân binh Arsenal chưa gây đủ ấn tượng như số tiền mà đội bóng thành London đã phải chi trả để mang anh về.

Cách đây ít ngày, điều CĐV Arsenal mong chờ cuối cùng cũng đã tới khi Kai Havertz có bàn thắng chính thức đầu tiên cho CLB thành London

Cụ thể, tiền vệ Martin Odegaard đã có hành động đẹp bằng việc trao lại quyền sút phạt đền cho sao tuyển Đức. Trên chấm đá 11m, cầu thủ 24 tuổi dễ dàng đánh lừa thủ môn đối phương đưa bóng vào lưới. 

Kai Havertz có pha lập công đầu tiên sau 7 vòng đấu - Ảnh: Internet
Kai Havertz có pha lập công đầu tiên sau 7 vòng đấu - Ảnh: Internet

CĐV Arsenal kỳ vọng, bàn thắng trên sẽ góp phần giúp tuyển thủ Đức gỡ bỏ bớt áp lực đang đè nặng lên vai mình sau chuỗi trận thất vọng trước đó. 

Đặc biệt, giai đoạn sắp tới được coi là bản lề cho cuộc đưa vô địch khi đội bóng thành London lần lượt gặp nhiều đối thủ cứng cựa như Man City, Chelsea.

Huyền thoại Alan Shearer chỉ trích Kai Havertz - Ảnh: Internet
Huyền thoại Alan Shearer chỉ trích Kai Havertz - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, mới đây huyền thoại Alan Shearer lại cảm thấy Kai Havertz không đủ trình để đá chính cho Arsenal dù đã ghi bàn. Phát biểu trên Metro, cựu cầu thủ người Anh cho biết:

“Anh ấy cần phải chứng tỏ nhiều thứ hơn nữa với số tiền CLB đã bỏ ra để chiêu mộ mình. Tuy nhiên, với tôi sau những gì Kai Havertz đã thể hiện, rõ ràng cậu ta không xứng đáng đá chính tại Arsenal”. 

Ngược lại với Alan Shearer, HLV Mikel Arteta tỏ ra vui mừng cho cậu học trò. Cụ thể, ông nói: “Chúc mừng Havertz với bàn thắng đầu tiên cho Arsenal. Tôi cho rằng pha lập công này có ý nghĩa quan trọng với cậu ấy, tôi tin rằng cậu ấy sẽ cởi bỏ những áp lực và chơi thanh thoát hơn”.