Chờ...

Mikel Arteta xác nhận, Arsenal như “hổ mọc thêm cánh” trước đại chiến Man City

VOH - Mikel Arteta mới đây đã báo tin cho CĐV Arsenal về tình hình chấn thương của Thomas Partey. Theo đó, CLB thành London đã sẵn sàng tiếp đón Man City.

Rạng sáng mai (4/10), Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến sân của Lens trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 Cúp C1. Tại buổi họp báo, HLV Mikel Arteta đã xác nhận tiền vệ Thomas Partey đang hoàn thành tốt quá trình hồi phục. 

Mikel Arteta xác nhận Partey đã hoàn toàn bình phục chấn thương - Ảnh: Internet
Mikel Arteta xác nhận Partey đã hoàn toàn bình phục chấn thương - Ảnh: Internet

Phát biểu trên truyền thông, ông nói: "Thomas Partey đã gần như bình phục chấn thương trong khoảng 2 tuần trở lại đây. Cậu ấy đang tập luyện cùng toàn đội".

"Có cơ hội cho cậu ấy trong trận đấu ngày mai hay không ư? Không hoàn toàn 100% nhưng tôi có thể khẳng định học trò của mình sắp quay trở lại".

Theo đó, sự trở lại của Thomas Partey không khác gì giúp Arsenal như "hổ mọc thêm cánh". Bởi lẽ, họ sắp phải bước vào lịch tháng 10 khốc liệt với nhiều đối thủ lớn. 

Cầu thủ 30 tuổi trở lại vào giai đoạn quan trọng với Arsenal - Ảnh: Internet
Cầu thủ 30 tuổi trở lại vào giai đoạn quan trọng với Arsenal - Ảnh: Internet

Cụ thể, cuối tuần này "Pháo thủ" sẽ có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Đây được coi là màn đối đầu quyết định vị trí nhất giải đấu khi thầy trò Mikel Arteta chỉ còn cách The Citizens đúng 1 điểm trên BXH.

Dẫu vậy, Man City vẫn chưa phải là thử thách cuối cùng với Arsenal. Cụ thể, đội bóng do HLV Mikel Arteta dẫn dắt sẽ lần lượt gặp thêm 2 "ông kẹ" Chelsea và Sevilla sau đó không lâu. 

Do đó, sự có mặt của tiền vệ 30 tuổi giúp lối chơi "Pháo thủ" trở nên mạch lạc và cực kỳ biến ảo bởi khả năng điều tiết ấn tượng.