Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Ten Hag hành động tàn nhẫn với cầu thủ MU | Messi được minh oan

VOH - HLV Erik ten Hag tức giận với các cầu thủ MU sau trận thua Man City, Lionel Messi được minh oan sau World Cup 2022 là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 31/10.

HLV Erik ten Hag hành động tàn nhẫn với cầu thủ MU

Theo The Sun, chiến lược gia người Hà Lan bắt các cầu thủ MU ngồi nghe Man City lẫn CĐV đối phương ăn mừng từ phòng thay đồ. HLV Erik ten Hag cảm thấy không hài lòng khi nửa đỏ thành Manchester chơi bạc nhược, qua đó chịu thất bại 0-3.

Tin bóng đá mới nhất: Ten Hag hành động tàn nhẫn với cầu thủ MU | Messi được minh oan 1
HLV Ten Hag tức giận với các học trò. Ảnh: Internet

Juventus gom tiền mua Thomas Partey

Các báo cáo từ Mirror tiết lộ, Juventus muốn dùng số tiền tiết kiệm từ khoản trừ lương của Paul Pogba để chiêu mộ Thomas Partey. Sau khi bị phát hiện dùng doping, Paul Pogba bị Juventus cắt giảm mức lương và đứng trước nguy cơ nhận án phạt cấm thi đấu.

Chelsea quan tâm Unai Simon

Nguồn tin từ Fichajes cho biết, HLV Mauricio Pochettino đang dành sự quan tâm đặc biệt cho thủ môn Unai Simon. Giữa bối cảnh Robert Sanchez liên tục phạm sai lầm, Chelsea đã lên kế hoạch thay thế ngôi sao người Tây Ban Nha.

Lionel Messi được minh oan

Trả lời trên sóng Ziggo Sport, huyền thoại Edgar Davids đã minh oan cho Lionel Messi. Sau trận đấu giữa Hà Lan với Argentina tại World Cup 2022, Lionel Messi tiến đến HLV Louis van Gaal và tỏ vẻ tức giận. Tuy nhiên, Edgar Davids tiết lộ đội trưởng Argentina cư xử “rất tôn trọng”.

Tin bóng đá mới nhất: Ten Hag hành động tàn nhẫn với cầu thủ MU | Messi được minh oan 2
Messi và khoảnh khắc tranh cãi với HLV Van Gaal. Ảnh: Internet

Kylian Mbappe phản ứng hài hước khi bị CĐV hỏi khó

Trên đường rời lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023, một CĐV đã hỏi Kylian Mbappe liệu anh có đến Real Madrid hay không. Tuy nhiên, chân sút người Pháp không nói gì và chỉ nở một nụ cười tươi rói trước khi tiến ra xe.