Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Vụ Maguire bế tắc hoàn toàn | Man City giữ chân Silva

VOH - Harry Maguire gần như sẽ ở lại với MU, Man City đàm phán gia hạn với Bernardo Silva là những tin tức đáng chú ý tối ngày 22/8.

Tương lai Harry Maguire bất ổn

Theo cây viết Fabrizio Romano, vẫn chưa có bất kỳ tin tức nào mới về Harry Maguire sau khi thương vụ gia nhập West Ham United đổ vỡ. Với việc Harry Maguire ở lại, MU cũng không thể chiêu mộ thêm trung vệ mới.

Tin bóng đá mới nhất: Vụ Maguire bế tắc hoàn toàn | Man City giữ chân Silva 1
MU khốn đốn vì Maguire. Ảnh: Internet

Man City gia hạn với Bernardo Silva

Tờ Record cho biết, Man City chuẩn bị công bố giữ chân thành công Bernardo Silva đến năm 2026. Trước đó, PSG lẫn Barca đều đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha nhưng bị Man City khước từ.

Lewis Hall chính thức chia tay Chelsea

Các báo cáo từ The Athletic cho biết, Lewis Hall sẽ rời Chelsea để gia nhập Newcastle United dưới dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. CLB vùng Đông Bắc sẽ trả cho đối tác 28 triệu bảng Anh và 7 triệu bảng Anh phụ phí.

Liverpool mua người thừa của Man City

Theo TalkSPORT, Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ Kalvin Phillips từ Man City khi cựu tiền vệ Leeds United không được ra sân thường xuyên. HLV Jurgen Klopp muốn làm dày đội hình ngay cả khi đã chiêu mộ được Wataru Endo.

Tin bóng đá mới nhất: Vụ Maguire bế tắc hoàn toàn | Man City giữ chân Silva 2
Phillips không được ra sân thường xuyên tại Man City. Ảnh: Internet

Sergi Roberto chuẩn bị rời sân Camp Nou

Tờ SPORT đưa tin, mùa giải 2022/23 sẽ là năm cuối cùng Sergi Roberto khoác áo Barca. Trước đó, một CLB Ả Rập Saudi từng hỏi mua cầu thủ người Tây Ban Nha với mức giá 15 triệu Euro nhưng bị đội chủ sân Camp Nou từ chối.

Sao Hà Lan mời chào Real Madrid

Chia sẻ với BILD, hậu vệ phải Jeremie Frimpong thừa nhận rất muốn được sát cánh cùng Vinicius Junior tại Real Madrid. Cầu thủ thuộc biên chế Bayer Leverkusen không loại trừ khả năng sang La Liga chơi bóng trong tương lai gần.