Chờ...

Tin chuyển nhượng 11/7: Chelsea ra quyết định với Dani Olmo | PSG bất lực theo đuổi Lamine Yamal

VOH - Chelsea ra quyết định với Dani Olmo. PSG bất lực theo đuổi Lamine Yamal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 11/7/2024.

*[ESPN] -  Đội chủ sân Stamford Bridge đã thay đổi kế hoạch với Dani Olmo, ngôi sao hiện đang ghi dấu ấn tại EURO 2024.

tin-chuyen-nhuong-117-chelsea-ra-quyet-dinh-voi-dani-olmo-psg-bat-luc-theo-duoi-lamine-yamal 1
Đội chủ sân Stamford Bridge đã thay đổi kế hoạch với Dani Olmo - Ảnh: Internet

Theo đó Chelsea lại bất ngờ rút khỏi cuộc đua giành chữ ký chân kiến tạo sinh năm 1998. The Blues giờ đây đã không còn mặn mà với ngôi sao tuyển Tây Ban Nha. Dù chưa rõ nguyên do cụ thể nhưng dường như ở thời điểm hiện tại, Chelsea không còn đủ sức chi mạnh tay như trước trong bối cảnh họ đang chịu áp lực từ luật công bằng tài chính.

*[TBR Football] - Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh 2023-2024 là Man City đã đặt vấn đề về việc chiêu mộ thủ môn người Ukraine - Andriy Lunin, người đã có 13 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Hợp đồng của Lunin với Real chỉ còn chưa đầy một năm, cộng thêm việc, Andriy Lunin này chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Nên viễn cảnh thủ thành 25 tuổi rời Tây Ban Nha vào mùa hè này đang rất rõ ràng.

*[Sport] - Trích dẫn nguồn tin thân cận từ PSG đã phủ nhận đồn đoán nhà vô địch Ligue 1 sẵn sàng trả mức phí điên rồ 250 triệu euro cho sao trẻ Lamine Yamal của Barcelona.

tin-chuyen-nhuong-117-chelsea-ra-quyet-dinh-voi-dani-olmo-psg-bat-luc-theo-duoi-lamine-yamal 12
PSG không có ý định chi tiền nhiều cho Yamal - Ảnh: Internet

Thông tin này được Mundo Deportivo tiết lộ từ tháng trước, dù vậy Sport khẳng định "PSG rất thích Yamal nhưng chưa bao giờ có kế hoạch đưa ra lời đề nghị như vậy".

*[El Nacional] - Atletico Madrid đã thể hiện sự quan tâm đến James Rodriguez, người đang tỏa sáng rực rỡ giúp Colombia lọt vào chung kết Copa America 2024. Tuy nhiên, Atletico Madrid sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Real Sociedad, đội cũng rất muốn chiêu mộ cựu sao Real Madrid.

*[Metro] -  Juventus đang là CLB rất muốn sở hữu ngôi sao thuộc biên chế MU. Ban lãnh đạo đội bóng thành Turin sẵn sàng đính kèm Federico Chiesa cộng tiền để thuyết phục "Quỷ đỏ" đồng ý nhả người. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày