Chờ...

MU cân nhắc đổi Sancho lấy Chiesa từ Juventus

VOH - Ban lãnh đạo MU đang cân nhắc đồng ý trước đề nghị đổi Jadon Sancho lấy Federico Chiesa từ Juventus.

Tương lai của Jadon Sancho tại MU đã gần như chấm hết. Cựu sao Dortmund không có ý định xin lỗi HLV Erik ten Hag sau drama đình đám diễn ra ở mùa trước. 

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã không chơi cho "Quỷ đỏ" kể từ tháng 8 nắm ngoái. Jadon Sancho thậm chí còn bị Erik ten Hag đầy ải lên băng ghế dự bị trước khi được mang đi cho mượn giai đoạn 2 mùa giải.

mu-can-nhac-doi-sancho-lay-chiesa-tu-juventus 12
Sancho khó có cơ hội chơi bóng tại MU - Ảnh: Internet

Với việc Ban lãnh đạo MU tiếp tục tin tưởng Erik ten Hag trao cho ông 1 bản hợp đồng mới. Cánh cửa để Jadon Sancho chơi bóng tại Old Trafford gần như không còn. 

Bên cạnh đó, việc "Quỷ đỏ: liên tục mua sắm trên TTCN khiến ngân sách của CLB không còn nhiều. Do đó khả năng đẩy đi Jadon Sancho để dồn tiền cho các thương vụ khác ngày càng hiện rõ trước mắt. 

Theo Metro, Juventus đang là CLB rất muốn sở hữu ngôi sao thuộc biên chế MU. Ban lãnh đạo đội bóng thành Turin sẵn sàng đính kèm Federico Chiesa cộng tiền để thuyết phục "Quỷ đỏ" đồng ý nhả người. 

Trước đó, nửa đỏ thành Manchester từng thông báo muốn nhận về ít nhất 40 triệu bảng Anh cho tiền vệ Jadon Sancho. Song con số này sẽ giảm đi đáng kể nếu MU chấp nhận phương án vừa nếu ở trên từ Juventus. 

Cá nhân Federico Chiesa cũng có một mùa giải không đến nỗi tệ tại Seria A với 10 bàn thắng cùng 3 kiến tạo. Song tuyển thủ người Ý bất ngờ bị loại khỏi kế hoạch của HLV Thiago Motta cho đến nay vẫn là dấu hỏi lớn. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày