Chờ...

XONG! Mason Greenwood chuẩn bị gia nhập ông lớn nước Pháp

VOH - Tương lai của Mason Greenwood gần như đã được sáng tỏ.

Theo Metro, MU và Marseille đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng tiền đạo Mason Greenwood. Cầu thủ trẻ người Anh đã có một mùa giải ấn tượng khi thi đấu dưới dạng cho mượn tại Getafe, ghi được 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo, qua đó giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ.

mu-greenwood
Greenwood sắp sửa có bến đỗ mới - Ảnh: Internet

Thương vụ này sẽ mang lại cho MU mức phí chuyển nhượng 31,6 triệu euro (26,7 triệu bảng Anh), bao gồm 27,6 triệu euro phí cố định và 4 triệu euro phụ phí. Ngoài ra, MU còn được hưởng một phần đáng kể từ việc bán lại Greenwood trong tương lai.

Mặc dù vậy, thương vụ vẫn chưa hoàn tất do Greenwood chưa đồng ý các điều khoản cá nhân với Marseille. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Greenwood sẽ có cơ hội làm việc dưới trướng HLV Roberto De Zerbi - Một trong những chiến lược gia cá tính nhất của bóng đá thế giới hiện nay.

mu-2
BLĐ MU không thể giữ chân Greenwood vì áp lực dư luận tại Anh - Ảnh: Internet

Trước những câu hỏi về quá khứ của Greenwood, HLV De Zerbi đã từ chối bình luận về đời tư của cầu thủ, khẳng định rằng ông sẽ bảo vệ và đối xử với các cầu thủ của mình như người thân trong gia đình. Trong khi đó, chủ tịch Marseille, Pablo Longoria, nhấn mạnh rằng tất cả cầu thủ đến với câu lạc bộ đều phải chia sẻ những giá trị của Marseille, coi trọng sự đoàn kết xã hội và đạo đức tốt đẹp.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày