Chờ...

Tỏa sáng tại EURO 2024, sao tuyển Anh lọt vào tầm ngắm của MU và Arsenal

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU và Arsenal đều đang theo dõi trường hợp của sao tuyển Anh, Marc Guehi.

Marc Guehi đang là một trong những phát hiện thú vị của HLV Southgate tại EURO 2024. Ngôi sao thuộc biên chế Crystal Palace thay thế tốt vai trò do Harry Maguire để lại và tạo nên cặp trung vệ chắc chắn cùng John Stones tại hàng thủ tuyển Anh. 

Sự xuất sắc của Marc Guehi khiến anh lọt vào nhiều mắt xanh của các CLB hàng đầu châu Âu. Song Crystal Palace không có ý định để cầu thủ này rời đi vào TTCN hè 2024. 

toa-sang-tai-euro-2024-sao-tuyen-anh-lot-vao-tam-ngam-cua-mu-va-arsenal 1
Guehi đang được MU và Arsenal để mắt đến - Ảnh: Internet

Marc Guehi hiện đang bỏ ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Điều này sẽ buộc Crystal Palace để anh rời đi với mức phí cao nhất nhằm tránh rớt giá vào năm sau khi giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 2 năm. 

Theo The Sun, MU và Arsenal đều đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho Marc Guehi. "Quỷ đỏ" ấn tượng với cách cầu thủ này thi đấu ở vị trí trung vệ lệch trái dù thuận chân phải. 

HLV Erik ten Hag luôn yêu thích những mẫu cầu thủ chơi tốt cả 2 chân, đặc biệt ở vị hàng thủ. Trong đội hình MU hiện tại ngoại trừ Johny Evans, nhóm ngôi sao khác đều không thể làm tốt điều này. 

"Pháo thủ" chắc chắn sẽ không để MU dễ dàng có được chữ ký của Marc Guehi. CLB thành London đánh giá cao tài năng của Marc Guehi và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với "Quỷ đỏ" để sở hữu sao tuyển Anh. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày