Chờ...

Chuyển động EURO 9/7: UEFA công bố trái bóng mới | Morata hờn dỗi vì bị CĐV Tây Ban Nha hắt hủi

VOH - Thủ quân tuyển Tây Ban Nha thậm chí đang cân nhắc việc giã từ đội tuyển quốc gia vì cho rằng bản thân bị các CĐV quê nhà đối xử bất công.

UEFA công bố trái bóng mới cho Bán kết và Chung kết

euro-2024

Mới đây, UEFA và Adidas đã chính thức công bố phiên bản mới của trái bóng Fussballliebe dành riêng cho loạt trận Bán kết và trận Chung kết EURO 2024.

Điểm khác biệt lớn nhất ở phiên bản này là màu chủ đạo được chuyển từ trắng sang bạc, các họa tiết màu sắc khác cũng được đổi sang tông màu đỏ vàng và đen - Màu biểu tượng của quốc kỳ Đức, nhằm vinh danh nước chủ nhà EURO 2024.

Thủ quân Tây Ban Nha bị người hâm mộ hắt hủi, cân nhắc từ giã ĐTQG

morata

Ngay trước thềm Bán kết EURO 2024 gặp đội tuyển Pháp, đội trưởng tuyển Tây Ban Nha - Alvaro Morata lại khiến dư luận trong nước dậy sóng. Anh tiết lộ rằng mình không cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng tại Tây Ban Nha, và ngay cả khi khoác áo đội tuyển, anh vẫn bị chính người hâm mộ quê nhà hắt hủi.

 

 

 

Morata hiện đã hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid và nhiều khả năng sẽ trở lại Ý để khoác áo Juventus, anh cũng cân nhắc từ giã đội tuyển quốc gia sau khi EURO 2024 kết thúc.

Griezmann tiếp tục dự bị

griezmann

Phong độ của hàng công tuyển Pháp đang để lại một nỗi thất vọng lớn đối với người hâm mộ, và trong số những tiền đạo của Les Bleus, Antoine Greizmann chính là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất.

Cựu tiền đạo Barca đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn, đồng thời cũng không thể hiện được bộ mặt thi đấu tích cực tại vòng bảng. Đó là lý do khiến HLV Deschamps nhiều khả năng sẽ tiếp tục đày ải Griezmann trên ghế dự bị trong trận Bán kết gặp Tây Ban Nha

Southgate cấm cầu thủ tuyển Anh trả lời phỏng vấn liên quan đến loạt đá luân lưu

england

Cho đến thời điểm hiện tại, giới chuyên môn có thể nhận ra rằng đội tuyển Anh của Gareth Southgate đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho các loạt sút luân lưu. Bước vào trận Bán kết với Hà Lan, HLV tuyển Anh mới đây cũng đã đưa ra một lệnh cấm độc lạ nhằm tránh việc bị "lộ bài".

Cụ thể, các cầu thủ Anh sẽ bị cấm trả lời các câu hỏi về sút phạt đền trước báo chí. Đội đã tập luyện sút phạt đền rất nhiều với sự trợ giúp của các nhà tâm lý học và nhà phân tích dữ liệu. Chiến thuật này đã chứng tỏ thành công trong trận đấu trước đó với Thụy Sĩ. 

Vé xem Bán kết Hà Lan vs Anh bị đội giá lên nửa tỷ

england

Giá vé chợ đen cho trận bán kết EURO 2024 đang là mối lo lớn đối với người hâm mộ đội tuyển Anh. The Telegraph một cặp vé xem trận Hà Lan vs Anh có thể lên tới  19.780 Euro (khoảng 550 triệu đồng), gấp nhiều lần giá gốc. 

Tình trạng vé chợ đen tăng giá chóng mặt không phải là chuyện hiếm gặp trong các giải đấu lớn. Tuy nhiên, mức giá cao kỷ lục lần này đang gây ra nhiều tranh cãi và khó khăn cho người hâm mộ chân chính. Các cơ quan chức năng đang nỗ lực để kiểm soát tình trạng này, nhưng việc ngăn chặn hoàn toàn vẫn là một thách thức lớn.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày