Chờ...

Sao MU đứng trước cơ hội thứ 2 chấm dứt chuỗi bất bại của Rodri

VOH - Sao MU, Kobbie Mainoo đứng trước cơ hội khiến Rodri mất chuỗi bất bại.

Bàn thắng ở những phút cuối trận Bán kết EURO của Ollie Watkins đã giúp tuyển Anh vượt qua Hà Lan và thẳng tiến đến trận Chung kết. Đối thủ của thầy trò Southgate sẽ là Tây Ban Nha. 

"La Roja" rõ ràng là chướng ngại lớn nhất của Tam Sư trong hành trình tại EURO 2024. Bằng chứng tuyển Tây Ban Nha đã lần lượt đánh bại chủ nhà Đức và Pháp một cách thuyết phục. 

sao-mu-dung-truoc-co-hoi-thu-2-cham-dut-chuoi-bat-bai-cua-rodri 1
Kobbie Mainoo từng chấm dứt chuỗi bất bại của Rodri tại Man City - Ảnh: Internet

Cựu vương EURO 2012 hiện đang sở hữu nhiều nhân tố nổi bật gồm Lamine Yamal, Nico Williams hay Rodri. Với Rodri trong đội hình, tuyển Tây Ban Nha đã bất bại suốt 470 ngày. 

Song Tam Sư đang nắm trong tay ngôi sao khắc chế Rodri là Kobbie Mainoo. Tại MU, cầu thủ người Anh đã cùng các đồng đội chấm dứt chuỗi kỷ lục bất bại trong màu áo Man City của Rodri ở trận Chung kết FA Cup.  

Do đó sẽ không quá ngạc nhiên nếu Rodri thêm lần nữa gục ngã dưới tay Kobbie Mainoo thêm lần nữa. Tiền vệ 18 tuổi đang ghi dấu ấn quá lớn tại tuyến giữa tuyển Anh. 

sao-mu-dung-truoc-co-hoi-thu-2-cham-dut-chuoi-bat-bai-cua-rodri 12
Rodri đang bất bại tại tuyển Tây Ban Nha trong 470 ngày - Ảnh: Internet

Trước Hà Lan, Anh sở hữu tỉ lệ tắc bóng và tranh chấp bóng thành công tuyệt đối, đồng thời cũng là ngòi nổ trong những tình huống lên bóng của đội tuyển Anh với khả năng đi bóng và đột phá của mình.

Theo lịch trình đã được UEFA ấn định, trận Chung kết EURO 2024 sẽ được tổ chức vào hồi 02h00 ngày 15/7 theo giờ Việt Nam. Trận đấu sẽ diễn ra tại Sân vận động Olympiastadion Berlin - SVĐ có sức chứa lớn nhất và hiện đại nhất tại Đức, với 71.000 chỗ ngồi.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày