Chờ...

Tin chuyển nhượng 3/7: Tiền vệ Arsenal đào thoát khỏi Emirates | Chelsea đòi đủ 40 triệu bảng

VOH - Albert Sambi-Lokonga tìm được con đường chia tay Arsenal và quyết định cứng rắn của Chelsea với Carney Chukwuemeka là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/7.

*[The Guardian] - Albert Sambi-Lokonga đã "bật đèn xanh" đồng ý gia nhập CLB La Liga, Sevilla. Tiền vệ không được Arsenal trọng dụng chờ đợi đại diện Tây Ban Nha sẽ thành công trên bàn đàm phán để đón anh về Ramon Sanchez Pizjuan. 

arsenal-sambi-lokonga
Lokonga tìm được con đường chia tay "Pháo thủ". Ảnh: Internet

*[The Athletic] - Man City thông báo đến Savio rằng anh nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola mùa tới và sẽ không cho mượn ngòi nổ Brazil. "Cityzens" đã đạt thoả thuận 5 năm với cầu thủ 20 tuổi, với thời điểm chính thức công bố phi vụ là sau Copa America 2024.

*[Football Italia] - Đích thân Giám đốc Sartori của Bologna xác nhận Joshua Zirkzee 99% sẽ ra đi trong phiên chợ hè năm nay. MU đang cạnh tranh cùng AC Milan trong cuộc đua chiêu mộ chân sút trẻ Hà Lan.

*[Fabrizio Romano] - Bất chấp nhận được nhiều đề nghị, Chelsea nhất quyết không cho mượn Carney Chukwuemeka. "The Blues" chỉ muốn bán đứt cầu thủ tấn công 20 tuổi theo điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 40 triệu bảng.

chukwuemeka-chelsea
Chelsea có quan điểm cứng rắng chỉ bán Chukwuemeka. Ảnh: Internet

*[RTV Klan] - Armando Broja tiết lộ được nhiều CLB ở cả Ngoại hạng Anh, Bundesliga lẫn Serie A quan tâm. Tuy nhiên, tuyển thủ Albania cũng không loại trừ khả năng trụ lại Chelsea cạnh tranh vị trí.

*[Fabrizio Romano] - HLV Stefano Pioli gật đầu ký kết giao kèo 3 năm dẫn dắt Al Ittihad. Cựu thuyền trưởng AC Milan sẽ chuyển sang Saudi Arabia làm việc ở mùa giải 2024-2025.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày