CHÍNH THỨC: Nhanh như chớp! Chelsea chào đón tân binh thứ 4

VOH - Tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall đã trở thành tân binh tiếp theo ra mắt Chelsea chỉ sau chưa đầy 2 tuần kể từ thời điểm có thông tin về vụ đàm phán.

Trang chủ Chelsea mới đây đã bất ngờ công bố bản hợp đồng mới mang tên Kiernan Dewsbury-Hall từ Leicester City. Tại Stamford Bridge, cầu thủ 25 tuổi sẽ tái hợp với ông thầy Enzo Maresca.

Hinh 1
Dewsbury-Hall được một người cũ khác của Leicester là Ben Chilwell chào đón rất nồng nhiệt - Ảnh: Internet

Dewsbury-Hall được The Blues chiêu mộ với mức giá 30 triệu bảng. Cầu thủ 25 tuổi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Leicester mùa giải trước khi đóng góp 12 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo sau 44 trận ra sân. Anh là nhân tố chủ chốt giúp Leicester lên ngôi vô địch Championship, qua đó giúp cựu vương Ngoại hạng Anh giành vé trở lại hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù.

"Thật tuyệt vời khi được trở thành một cầu thủ của Chelsea," Dewsbury-Hall chia sẻ. "Đây là đội bóng mà nhiều người mơ ước được khoác áo. Tôi rất háo hức được ra sân thi đấu và chứng tỏ khả năng của mình."

Khi nói về việc chơi dưới thời HLV Maresca, tân binh của Chelsea mùa hè này cho biết: "HLV Enzo Maresca đã hoàn toàn thay đổi lối chơi của Leicester mùa giải trước và chúng tôi đã chứng kiến thành công. Cá nhân tôi rất yêu thích phong cách chiến thuật của ông ấy và tôi biết nhiều đồng đội khác cũng vậy. Tôi rất tin tưởng rằng ông ấy sẽ triển khai lối chơi của mình tại đây và các cầu thủ sẽ tiếp thu và thích thú với nó. Với thêm thời gian tập luyện, lối chơi sẽ trở nên nhuần nhuyễn hơn và điều đó sẽ thực sự có lợi cho câu lạc bộ."

Hinh 2
Kiernan Dewsbury-Hall ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng với Chelsea - Ảnh: Internet.

Dewsbury-Hall đặt mục tiêu cùng Chelsea chinh phục danh hiệu ở mùa giải tới và tin rằng đội bóng có thể trở thành một thế lực đáng gờm dưới thời HLV Maresca.

Dewsbury-Hall trở thành tân binh thứ tư của Chelsea trong mùa hè này, sau Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman và Marc Guiu. Họ cũng đã đồng ý ký hợp đồng với Estevao Willian nhưng cầu thủ người Brazil này sẽ chỉ gia nhập Stamford Bridge vào mùa hè năm sau.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày